Giải Trí

'Adele nhí' Ngọc Ánh: Muốn chiến thắng… 95%, để lại một ít để còn tận hưởng niềm vui với cả team

Huỳnh Như
Chia sẻ

Đây chính là cô bé từng gây sốt trong tập 4 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí khi trình bày ca khúc Hello đầy tự tin cùng với khả năng hoạt ngôn. Bên cạnh đó, Ngọc Ánh còn có thể hát dân ca đầy ngọt ngào.

Trình bày ca khúc của “họa mi nước Anh” Adele - Hello, Dương Ngọc Ánh đã khiến cả trường quay ngỡ ngàng bởi khả năng hát tiếng Anh cực tốt trên sân khấu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017Đồng thời, cô bé còn nói được bằng giọng 3 miền giao tiếp với các huấn luyện viên vô cùng duyên dáng. Dù đây là sân chơi ca hát đầu tiên, nhưng cô bé 11 tuổi đến từ Bắc Giang đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả hâm mộ.

Dương Ngọc Ánh

Trái với những ấn tượng lần đầu gặp gỡ cô bé này hay cười, hay nói, nhưng sau buổi trò chuyện mới biết Ngọc Ánh là cô bé khá sâu sắc. Dù em chỉ mới bước sang lớp 6 nhưng đã có suy nghĩ khá chững chạc. Em từng nói mặc dù rất thích xem văn nghệ, hát trên sân khấu nhưng bởi điều kiện gia đình không cho phép nên chỉ xem qua tivi, thế nhưng khả năng tiềm tàng và sự say mê âm nhạc đã đưa em đến với cuộc thi năm nay thể hiện nhiều tài lẻ khác nhau.

Clip: “Chịu không nổi” với khả năng nói nhanh của cô bé Dương Ngọc Ánh - team Vũ Cát Tường

- Con biết đến ca khúc Hello từ khi nào cũng như nghe những ca khúc của “hoạ mi nước Anh” Adele?

- Con biết ca khúc này đã khoảng một năm rưỡi, từ khi con học lớp 4. Con bắt đầu nghe nhạc cô Adele là trong một lần bất chợt đi ngang qua cửa hàng, con nghe bài nhạc và thích cách hát cũng như giọng hát nội lực và dày của cô ấy. Và Hello chính là bài đầu tiên con nghe và con thích nhất.

Con cũng mong muốn sau này mình được trở thành ca sĩ có một giọng hát nội lực, dày như cô.

Ngọc Ánh nhiều năm đảm nhận vị trí lớp trưởng qua các năm học.

- Điều gì ở cô Adele làm con thích nhất?

- Trong lúc hát, mặc dù bài nhanh hay chậm cô đều hát rõ lời nghe rất là hay. Điều này con thấy rất cần thiết đối với một ca sĩ.

- Đây có phải là lần đầu tiên con tham gia cuộc thi ca hát lớn như vậy?

- Từ nhỏ con đã đi hát khá nhiều nhưng chủ yếu là ở trường, ở lớp. Còn những cuộc thi ở tỉnh, quốc gia thì con chưa được đi, nên Giọng hát Việt nhí là cuộc thi lớn lần đầu con tham gia.

Tiếng Anh là sở trường của cô bé này.

- Ai là người dạy và truyền cảm hứng cho con?

- Về dạy chỉ có bố con thôi nhưng người truyền cảm hứng chính là ông con. Ông là người truyền cảm hứng hát khi con 3 tuổi. Ông là người con yêu quý nhất, ông hay mở những bài hát dân ca cho con nghe và từ đó con “nháy” theo.

Sau đó dần dần con tìm hiểu về dân ca. Bây giờ con hát cũng đỡ hơn ngày xưa rồi (cười).

Ngọc Ánh hát ngọt ngào bài hát dân ca Xa khơi

- Bên cạnh khả năng ca hát, con còn rất hoạt ngôn nữa!

- Con nói nhanh sẽ chẳng ai nghe thấy gì. Bởi vì nói nhanh cũng không phải là một cái tốt lắm, đôi lúc người ta lại không thích.

“Con nói nhanh sẽ chẳng ai nghe thấy gì. Bởi vì nói nhanh cũng không phải là một cái tốt lắm, đôi lúc người ta lại không thích” - Ngọc Ánh chia sẻ.

- Lý do nào con lựa chọn về đội cô Vũ Cát Tường?

- Từ trước cuộc thi, con đã thích cô Vũ Cát Tường. Đến khi ra sân khấu con vẫn nghe theo con tim bởi vì cô Vũ Cát Tường đánh trống rất hay, những câu cô nói cũng rất hài hước và mang sức thuyết phục rất lớn. Lúc đó con đã quyết định chọn về đội cô.

- Con đặt quyết tâm bao nhiêu phần trăm cho cuộc thi này?

- Còn đặt quyết tâm 95%. Con nghĩ khi đến với cuộc thi còn có nhiều bạn mới. Vào đội cô Vũ Cát Tường cũng có lúc cả team cùng đi chơi với nhau nên con nghĩ mình để lại một ít phần trăm tận hưởng niềm vui bên bạn bè.

Cảm ơn Ngọc Ánh về những chia sẻ trên cùng bạn đọc Saostar!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

LTĐ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất