Giải Trí

24h trước khi đóng cổng The Voice, 'Chiếc vé may mắn' sẽ thuộc về ai?

Kim Hồ
Chia sẻ

Liệu ai sẽ là cái tên chính thức giành được "Chiếc vé may mắn" bước vào đêm Chung kết Giọng hát Việt 2017?

Sau vòng Bán kết vừa qua, top 4 chính thức có mặt tại đêm Chung kết Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương, Hiền Hồ, Anh Tú, Hiền Mai. Tuy nhiên, ngoài 4 cái tên xuất sắc vượt qua cả chặng đua dài, đêm Chung kết xếp hạng sắp tới còn có sự quay trở lại của duy nhất một cái tên giành được Chiếc vé may mắn. Đây sẽ là thí sinh có được lượt bình chọn cao nhất từ khán giả trên website saostar.vn.

Bảng bình chọn Chiếc vé may mắn tính tới thời điểm hiện tại

Top 4 Chung kết: Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Hiền Hồ, Hiền Mai.

Chỉ còn 24 tiếng nữa, chương trình bình chọn Chiếc vé may mắn sẽ chính thức đóng cổng. Ở thời điểm hiện tại, đứng đầu bình chọn là Ali Hoàng Dương, ở vị trí thứ 2 là Hiền Mai, tiếp theo là Anh Tú và tạm thời chốt top 4 là Hiền Hồ. Tuy nhiên, 4 thí sinh này lại đang là những gương mặt hiện đang chính thức bước vào đêm Chung kết xếp hạng, vì vậy, cơ hội vẫn còn rất lớn cho các bạn như Nga Halen, Anh Đạt, Anh Đức, Han Sara.

Top 4 có lượt bình chọn cao nhất

Cơ hội vẫn còn cho các bạn top 8: Nga Halen, Anh Đạt, Anh Đức, Han Sara

So với mặt bằng chung The Voice năm nay, có thể nói Han Sara là cái tên có sức hút truyền thông mạnh mẽ nhất. Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng chính xuất xứ của cô bé là Hàn Quốc, cùng khả năng hát và nói tiếng Việt lưu loát, Han Sara luôn được chú ý sau mỗi phần dự thi. Đặc biệt ở phần thi vòng Giấu mặt với ca khúc Haru Haru (Big Bang), hay gần đây nhất là Lạc trôi (Sơn Tùng MTP). Những tiết mục của cô bé sau khi lên sóng cũng nhanh chóng chiếm lượt view nhiều nhất trên Youtube, đồng thời cũng là cái tên gây tranh cãi nhiều nhất. Vì thế, lượng fan đổ dồn về cô bé cũng ngày một đông lên.

Haru Haru của Han Sara chiếm gần 15 triệu lượt view trên Youtube và từng trở thành top 1 trending sau khi vừa mới lên sóng

Phần dự thi Lạc trôi cũng gần 5, 3 triệu lượt view và gây khá nhiều tranh cãi sau đó

Hiện tại, Han Sara đang tạm thời chốt top 8/16 thí sinh, như vậy, trong vòng 24 tiếng tới trước khi đóng cổng, liệu với sức hút truyền thông mạnh, Han Sara có đủ sức để dẫn đầu và chính thức có mặt tại đêm Chung kết xếp hạng? Hãy đợi xem.

Ngoài ra, Anh Đạt, Anh Đức, Tùng Anh, Huyền Dung cũng là những cái tên gây nhiều chú ý tại mùa giải năm nay. Hãy cùng đợi xem váo tối mai, đúng 19h00 (25/5) để biết được ai sẽ có cú “lội ngược dòng” ngoạn mục để giành được tấm vé vàng này.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất