Kỷ niệm 14 năm ngày cưới, MC Quyền Linh gây bão mạng với lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến bà xã

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hình ảnh kèm lời tỏ tình chân thành của MC Quyền Linh dành cho bà xã Dạ Thảo nhân kỷ niệm 14 năm ngày cưới đã khiến nhiều người cảm động.

Mới đây trên trang cá nhân của MC Quyền Linh đã nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng khi anh chia sẻ loạt ảnh giản dị mà tình tứ, ngọt ngào bên bà xã Dạ Thảo nhân dịp kỷ niệm 14 năm đám cưới. Điều thú vị là trong loạt ảnh của Quyền Linh chia sẻ còn có hình ảnh anh “chở vợ về dinh” trong đám cưới.

Nam MC không quên gửi tới bà xã của mình: “Xe gì cũng không quan trọng… miễn sao mình cùng đi chung là được rồi em yêu nhé! Chúc mừng ngày 2 đứa cùng đi 1 xe. Ai - lớp - du”.

Sau khi đăng tải bài đăng của Quyền Linh đã thu hút hơn 20 ngàn lượt yêu thích và nhiều lượt bình luận chia sẻ từ mọi người

Không phải xe hơn xe sang xe đắt tiền, những chiếc xe Quyền Linh đèo bà xã toàn những chiếc xe đơn sơ như xe đạp, xe điện, xe máy, xích lô.

Hình ảnh Quyền Linh 'đưa vợ về dinh' trong đám cưới bằng xích lô vào 14 năm về trước

Trước dòng nhắn nhủ đầy tình cảm của Quyền Linh, bà xã Dạ Thảo cũng đã để lại bình luận: “Chỉ cần sánh bước chung đôi. Đi về một hướng ôm tròn yêu thương! Chúc mừng kỷ niệm 14 năm ngày chàng đạp xích lô đưa nàng về dinh!”.

Bức ảnh cả gia đình vui vẻ trong chuyến du lịch hè vừa qua được bà xã Dạ Thảo đăng kèm bình luận dưới bài đăng của Quyền Linh

Được biết MC Quyền Linh kết hôn với bà xã Dạ Thảo vào năm 2005, đến nay cả hai đã có với nhau 2 cô con gái xinh đẹp, dễ thương là Mai Thảo Linh và Mai Thảo Ngọc (còn gọi là Lọ Lem và Hạt Dẻ).

Không chỉ là một MC 'quốc dân' được nhiều người quý mến, Quyền Linh còn được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống gia đình hạnh phúc, có vợ đẹp và con xinh lúc nào cũng là hậu phương vững chắc ở phía sau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất