Bố mẹ 'tháp tùng' Lê Âu Ngân Anh sang Anh nhận bằng thạc sĩ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lê Âu Ngân Anh cùng gia đình rạng rỡ lên đường sang Anh nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ loại ưu.

Chiều ngày 3/12 vừa qua, Lê Âu Ngân Anh đã lên đường sang Anh để chuẩn bị nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ loại ưu vào ngày 5/12 tới. Xuất hiện ở sân bay, mỹ nhân sinh năm 1995 nổi bật vớt set đồ đến từ các nhà mốt nổi tiếng như: đầm Fendi, túi YSL, giày boot Louis Vuitton, kiếng Prada, bông tai J’adior. “Tháp tùng” Hoa hậu Đại dương 2017 là bố mẹ của cô.

Lê Âu Ngân Anh diện set đồ hiệu sang Anh nhận bằng thạc sĩ

Người đẹp hạnh phúc khoe, cô tốt nghiệp với xếp loại Merit là bằng ưu tú theo hệ thống chấm điểm của các trường ĐH Salford University (ở Manchester, Anh)

Với chủ đề bài luận văn nghiên cứu về “Bối cảnh gần đây của các cuộc thi sắc đẹp”: Sự tranh cãi về vấn đề Nữ quyền và các yếu tố quyết định để tổ chức một cuộc thi thành công”, Ngân Anh nhận được nhiều lời khen từ Hội đồng chuyên môn. Đặc biệt bài luận văn vừa qua cô bảo vệ bên Anh cũng nhận được số điểm khá là mỹ mãn khi số điểm chạm mốc xếp loại Distinction (A+).

“Tôi muốn gửi một lời cám ơn đến bố mẹ chính sự khắt khe và hỗ trợ tài chính của bố mẹ mới giúp tôi có được thành công như hôm nay”, cô bộc bạch.

Bố mẹ “tháp tùng” Lê Âu Ngân Anh sang Anh nhận bằng thạc sĩ

Cả gia đình rạng rỡ bên nha trước giờ khởi hành

Ngân Anh cho biết chính nhờ sự khắc của bố mẹ và sự hỗ trợ rất nhiều về tài chính nên cô mới được thành công như hôm nay

Được biết Lê Âu Ngân Anh sinh ra trong gia đình gia giáo khi bố mẹ đều là kỹ sư xây dựng tốt nghiệp Đại học Bách khoa (TPHCM). Chị gái cô cũng theo đuổi công việc kinh doanh và là tấm gương để cô noi theo.

Ngân Anh cũng thừa nhận, bản thân cô không hợp với showbiz nên cô không có định hướng phát triển hình ảnh theo hướng ngôi sao giải trí hay kiếm tiền từ các hoạt động showbiz. Cô mong muốn trở thành một doanh nhân thành đạt và thỉnh thoảng chỉ tham dự một vài sự kiện của showbiz vì đối tác hoặc bạn bè mời.

Lê Âu Ngân Anh khoe body nuột nà ở sân bay với bộ váy bó sát của thương hiệu Fendi

Người đẹp được nhận xét ngày càng xinh đẹp và cuốn hút hơn

Cô hiện nay là Quản lý phát triển dự án cho 1 công ty trong lĩnh vực Đầu tư và Tư vấn Tài chính ở TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất