Thời trang

Yaya Trương Nhi phóng khoáng gợi cảm 'tới bến' trên thảm đỏ

Cát Cát
Chia sẻ

Yaya Trương Nhi diện đầm thiết kế riêng ngày ra mắt “Hai Phượng”.

Yaya Trương Nhi diện đầm quyến rũ hội ngộ “đàn chị” khi đảm nhận một vai diễn trong Hai Phượng. Đây là phim điện ảnh cuối cùng mà Ngô Thanh Vân tham gia với tư cách diễn viên.

Chiếc váy Yaya Trương Nhi diện trong buổi công chiếu được thiết kế riêng với màu chủ đạo của poster film dành riêng cho film Hai Phượng.

Chiếc đầm hút ánh nhìn với những đường cắt xẻ quyến rũ, nhưng không kém phần sang trọng

Được mệnh danh là thế hệ “đả nữ” mới của màn ảnh Việt - Yaya Trương Nhi luôn cố gắng để làm tròn vai và hoàn thành tốt vai trò của một nghệ sĩ đa tài nóng bỏng với những pha hành động thuyết phục

Trương Nhi xẻ trên cắt dưới vô cùng táo bạo

Nhân vật Hương (Yaya Trương Nhi) xuất phát điểm là nhân viên quán bar, sau trở thành Chị Đại của các quán bar, vũ trường, Hương đã giúp Hai Phượng (Ngô Thanh Vân thủ vai) tìm đến được nơi có thể cứu con gái.

Yaya Trương Nhi chia sẻ: “Được đóng chung với thần tượng của mình từ khi còn nhỏ là điều Yaya vô cùng hạnh phúc. Chị Vân luôn là tấm gương để em noi theo.”

Phim kể về chuyến phiêu lưu để giải cứu con gái đầy gian nan trắc trở của bà mẹ Hai Phượng. Từ một nữ quái giang hồ đã “giải nghệ” để về nuôi con, Hai Phượng trở thành một cỗ máy đánh nhau thứ thiệt, sẵn sàng đối mặt với mọi đối thủ đáng gờm, máu lạnh để giành lại bé Mai, đứa con gái bé bỏng mà cô yêu thương bằng cả mạng sống.

Yaya Trương Nhi và đạo diễn Lê Văn Kiệt

Với chiếc váy quá sức cá tính và gợi cảm, Trương Nhi khéo léo đi tất da chân màu đen để bớt hở

Cô ngày càng đẹp và quyến rũ hơn

Chiếc váy soi rọi cơ thể và tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng của nữ chủ nhân

Người đẹp hoàn hảo ở mọi góc hình

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất