Thời trang

Xuống phố ngày hè mà thiếu sơ-mi váy như Quỳnh Anh Shyn, Angela Phương Trinh thì chưa thể gọi là cô nàng thời thượng

M.N
Chia sẻ

Những chiếc váy sơ mi mang chút hơi hướng retro đang được rất nhiều sao Việt như Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu, Angela Phương Trinh chưng diện, hứa hẹn sẽ sớm gây "bão" trong mùa hè năm nay.

Mang chút hơi hướng retro cùng nét dịu dàng, nữ tính, những chiếc váy sơ mi đang được lòng rất nhiều bạn gái cũng như các sao Việt, hứa hẹn một cuộc “đổ bộ” khắp các cung đường trong mùa hè năm nay.

Là một người mê mệt phong cách retro, Quỳnh Anh Shyn cũng tậu cho mình một chiếc váy cổ sơ-mi trong mùa hè này. Gam màu vàng cùng họa tiết carô xu hướng hoàn toàn ăn nhập với gọng kính vàng xinh yêu, đem lại cho nàng hot girl gốc Hà Thành vẻ ngoài nổi bật.

Trong một hoàn cảnh khác, chiếc váy hồng cổ pijama lại đem đến cho cô nàng vẻ nữ tính. Xem qua cách Quỳnh Anh Shin diện váy sơ mi, có thể nhận ra, cô nàng thường hay chọn loại váy có độ dài qua gối, vừa thanh nhã, nhưng cũng rất trẻ trung.

Nếu không thích trang phục quá vintage, nàng có thể học theo Angela Phương Trinh chọn chiếc váy có gam màu xanh quân đội cùng chi tiết tay áo bồng nhún bo thun khá mới mẻ.

Hay kiểu sơ mi dáng dài được buộc nơ ngay eo, tạo cho người mặc vẻ năng động, trẻ trung cũng là một gợi ý hay mà các nàng có thể học hỏi từ siêu mẫu Thanh Hằng.

Ngoài ra, các dạng váy quấn với gam màu pastel thanh nhẹ cũng được dự đoán gây “sốt” trong mùa hè năm nay.

Nếu không thích trang phục quá ôm, các nàng có thể chọn một chiếc váy suông như Hà Lade, nhưng nhất thiết váy phải ngắn trên gối, để khiến tổng thể không trở nên luộm thuộm.

Ngoài váy sơ mi, những kiểu sơ mi dáng dài cũng rất được ưa chuộng bởi vẻ trẻ trung, cũng như dễ dàng mix, match theo nhiều phong cách khác nhau, đơn cử như cách phối cùng chân váy dập li của Minh Hằng.

Hay cài lệch cúc, để lộ bờ vai trể nãi như Tóc Tiên cũng là một gợi ý hay.

Muốn cá tính hơn chút, hãy thử phối cùng quần kaki ôm và nhấn nhá cùng phụ kiện màu sắc theo phong cách color block như Chi Pu đang diện.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất