Thời trang

Xứng danh đàn chị, Ngọc Hân tận tình chỉnh sửa trang phục cho Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú

Hồng Sen
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho màn trình diễn tại sự kiện "Asian Kids Fashion Week 2018", chiều ngày 2/3, hoa hậu Mỹ Linh và á hậu Thanh Tú có mặt tại cửa hàng thời trang của Hoa hậu Ngọc Hân để thử trang phục.

Diện trang phục đơn giản, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Sắp tới, hoa hậu sẽ góp mặt trong show diễn áo dài của đàn chị Ngọc Hân. 

Được hoa hậu Ngọc Hân tư vấn, Đỗ Mỹ Linh được lựa chọn chiếc áo dài tông hồng pastel với điểm nhấn là những họa tiết hoa đậm chất Á đông, nhằm tôn lên làn da sáng cùng gương mặt thuần Việt của người đẹp.

Á hậu Thanh Tú cũng góp mặt trong show Asian Kids Fashion Week 2018 sắp tới. 

Theo quyết định của Ngọc Hân, Thanh Tú sẽ diện chiếc áo dài xanh pastel thanh nhã, với điểm nhấn là những bông hoa cúc.

Trong lúc thử đồ, Mỹ Linh và Thanh Tú vui vẻ cùng lựa chọn phụ kiện.

Vừa đáp chuyến bay từ Anh về, Hoa hậu Ngọc Hân tất bật chuẩn bị cho BST áo dài “Những loài hoa phương Đông”. Vốn là một người cầu toàn, chỉn chu, Ngọc Hân tận tình chỉnh sửa trang phục, giúp đàn em tự tin tỏa sáng trong show diễn lần này.

Ngoài ra, cô cũng tận tình tư vấn, hướng dẫn đàn em cách chọn lựa trang phục sao cho phù hợp với vóc dáng, tính cách bản thân.

Lấy ý tưởng từ loài hoa đặc trưng của các quốc gia, “Những loài hoa phương Đông” gây ấn tượng với họa tiết hoa được may, thêu tinh xảo. Thông qua BST, Ngọc Hân mong muốn tôn vinh vẻ đẹp những chiếc áo dài hiện đại được kết hợp cùng nét cổ điển, tạo nên cái nhìn mới mẻ.

Hoa hậu Việt Nam 2010 hy vọng, việc các em nhỏ diện những chiếc áo dài trình diễn trên một sàn diễn mang tính quốc tế là cách giới thiệu nét đẹp văn hóa của Việt Nam đến với bạn bè trong khu vực. BST “Những loài hoa phương Đông” sẽ được trình làng tại sự kiện “Asian Kids Fashion Week 2018” diễn ra vào ngày 4/3.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất