Thời trang

Xuất hiện người đẹp da nâu giống Thanh Hằng có thành tích học tập khủng ở Siêu mẫu VN

Phi Long
Chia sẻ

Cuộc thi Siêu mẫu VN 2018 đã và đang ngày càng nóng lên từng ngày khi các đối thủ mạnh dần lộ diện. Trong đó Nguyễn Ngọc Minh Uyên là cô gái gây ấn tượng với làn da đen, đôi môi dày được ví như "bản sao" siêu mẫu Thanh Hằng thuở mới vào nghề.

Chân dài sinh năm 1993 đang là cái tên được chú ý nhất ngay từ vòng bình chọn online vì sở hữu nhan sắc khác lạ. Mang vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên, giống siêu mẫu Thanh Hằng thời mới vào làng mẫu.

Thanh Hằng thuở mới vào nghề cũng có làn da ngăm đen, bên cạnh đó khuôn mặt chưa thực sự hài hòa.

Khuôn mặt của hai chân dài cũng khá to đặc biệt là chiếc mũi không mấy thon gọn.

Với việc có nhiều điểm giống siêu mẫu Thanh Hằng, Minh Uyên đang được kỳ vọng sẽ gặt hái nhiều thành công giống như đàn chị đã từng làm.

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc khác lạ cô còn có thành tích học tập đáng nể. Nguyễn Ngọc Minh Uyên hiện là sinh viên năm 3 khoa Toán học Tài chính tại University of Richmond (Mỹ).

Ngoài đôi môi dày gợi cảm, chân dài còn có hình thể khá chuẩn 90-63-94 cm cùng chiều cao 1m73 nổi bật.

Bên cạnh đó làn da nâu khỏe khoắn cũng là yếu tố giúp cô được chú ý năm nay. Trước khi đăng ký tham gia SMVN, Minh Uyên từng lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

Ngay từ nhỏ, Minh Uyên đã ôm 2 ước mơ lớn trong đời: một là đạt học bổng du học Mỹ toàn phần, hai là được thi hoa hậu.

Khi đã thực hiện được hai ước mơ đó, Minh Uyên đã cho mình thêm cơ hội để trải nghiệm bản thân trong lĩnh vực khác. Đó là lý do khiến cô quyết tâm có mặt ở Siêu mẫu VN năm nay.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như hàng năm.

Nộp hồ sơ và bình chọn tại địa chỉ website chính thức của chương trình: www.sieumauvietnam.vn

Thời gian tuyển sinh và voting trực tuyến (vòng 1) đến hết ngày 19/1/2018.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về thời gian Tuyển sinh Trực tiếp.

Dự kiến, cuộc thi sẽ tổ chức tuyển sinh trực tiếp tại 2 khu vực TPHCM và Hà Nội trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất