Thời trang

Xuất hiện 'búp bê sống Trung Quốc' ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, fan vừa ngắm vừa lo cho Hoài Sa

Hoài Thanh
Chia sẻ

Đại diện của đất nước tỷ dân Trung Quốc ở Miss International Queen 2020 sở hữu nhan sắc khiến nhiều gái xịn cũng lấy làm ghen tỵ vì vẻ ngoài như búp bê sống và là đối thủ cực mạnh của Hoài Sa.

Mới đây đại diện Trung Quốc ở Miss International Queen 2020 cũng vừa lộ diện, đó là Yaya hay còn gọi với cái tên thận thuộc Lacey.

Lacey năm nay 20 tuổi sở hữ vẻ ngoài đáng ghen tỵ.

Nhiều người giật mình vì nếu như Lacey không xác nhận thi Miss Internationa Queen thì ít ai biết rằng cô là người chuyển giới.

Gương mặt của Lacey khá dễ thương với nước da trắng hồng rạng rỡ như một nữ sinh.

Cô được ví như búp bê sống ở đất nước tỷ dân.

Không chỉ là người mẫu khá nổi tiếng ở quê nhà, Lacey còn được dân mạng Trung Quốc yêu mến.

Chỉ bằng những tấm ảnh đơn giản chụp trong phòng cũng đủ khiến dân mạng Trung Quốc xôn xao. Ngưỡng mộ trước nhan sắc hoàn hảo, họ dùng nhiều mỹ từ để miêu tả Lacey, thậm chí ví cô như giai nhân bước ra từ tranh vẽ.

Mọi chi tiết trên gương mặt của cô gái 20 tuổi đều hoàn hảo, đặc biệt là sống mũi cao thẳng và đôi mắt to tròn, tạo nên góc nghiêng thần thánh.

Dân mạng Trung Quốc cho rằng nhan sắc của Lacey có thể sánh ngang với những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ hoặc K-pop.

Hiện tại cô ấy đang tích cực chuẩn bị video giới thiệu, trang phục dân tộc dưới sự giúp đỡ của người đồng hương là Á hậu 2 - Hoa hậu chuyển giới 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất