Thời trang

Xuất hiện bản sao Hoàng Thùy ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, liệu có phải 'bom tấn'?

Tiểu Bối
Chia sẻ

Vì ngoại hình khá giống với Hoàng Thùy nên thí sinh này từng có phát ngôn "sốc" khi bị so sánh với đàn chị.

Chỉ còn hơn một tháng nữa vòng casting trực tiếp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ chính thức diễn ra. Tuy nhiên, đến nay vòng đăng ký online chỉ mới có 54 thí sinh đăng ký dự thi. Trong số đó hầu hết là những gương mặt mới, có ngoại hình, nhan sắc chưa thực sự nổi bật.

Xuất hiện trên fanpage mới đây nhất là thí sinh Lê Thanh Ngọc Quyên, cô được chú ý vì có ngoại hình khá giống với Á hậu Hoàng Thùy. Ngoài ra thí sinh này còn gây chú ý đặc biệt khi sở hữu vòng eo nhỏ nhắn, chỉ 55cm.

Hiện tại Ngọc Quyên đang hoạt động trong làng thời trang, song so với người mẫu trương lứa, con đường sự nghiệp của chân dài sinh năm 1994 chưa thực sự tỏa sáng. Tên tuổi của cô không được công chúng biết tới nếu như không nói là “vô danh”.

Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Quyên từng tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2018 nhưng cô rút lui nửa đường.

Tuy không có tên tuổi trong làng mốt, nhưng Ngọc Quyên thường xuyên được nhắc tới với biệt danh “em gái” Hoàng Thùy. Việc bị cho là “bản sao” của đàn chị khiến chân dài sinh năm 1994 càng muốn khẳng định bản thân để thoát khỏi “cái mác di động” mà mọi người đã dành cho cô.

Thời điểm tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2018, đề cập tới vấn đề bị so sánh, đưa lên bàn cân với đàn chị Hoàng Thùy, Ngọc Quyên thẳng thắn chia sẻ: “Làng thời trang luôn cần những nhân tố mới lạ, với nhu cầu thị hiếu của khán giả bên cạnh cái cũ họ luôn luôn tìm đến cái mới. Cũng giống như bạn đang xài một chiếc điện thoại Iphone 6 nhưng trong tương lai biết đâu bạn lại muốn sở hữu Iphone X.” 

Ngay lập tức chia sẻ của chân dài vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, đa số cho rằng cô đang quá tự tin. Ngay sau đó cô âm thầm rút lui khỏi cuộc thi.

Nhược điểm của Ngọc Quyên đó là chiều cao khiêm tốn, hình thể lép toàn tập.

Đó không phải là lần đầu tiên Ngọc Quyên bỏ cuộc nửa vời. Còn nhớ ở kỳ Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Ngọc Quyên cũng đăng ký dự thi, nhưng rút lui không rõ lý do.

Kể từ khi tiếp nhận hồ sơ online, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chưa có lấy một cái tên gọi là “tiềm năng”. Đa số các hồ sơ gửi về là những gương mặt mới chuẩn “Nụ”. Nếu là những gương mặt quen thuộc thì nhan sắc chưa thực sự nổi bật, hình thể kém thu hút. Điều này khiến công chúng đang trông chờ, hy vọng vào một gương mặt xuất chúng trong thời gian tới.

Có lẽ với sự thành công vượt ngoài mong đợi của H'Hen niê nên công chúng đang đặt ra chỉ tiêu khá cao trong mùa giải thứ 4 của cuộc thi. Được biết cuộc thi này đã bắt đầu ra thông báo nhận hồ sơ từ đầu năm 2019 cho đến nay. Việc kéo dài thời gian “chiêu sinh” nên khán giả chỉ biết chờ dài cổ, các thí sinh cũng đăng ký với tần suất thưa thớt.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất