Đẹp

Vượt qua cơn bạo bệnh cùng những mất mát, Celine Dion ngày càng kiêu hãnh và sành điệu

Hồng Sen
Chia sẻ

Việc ăn mặc đẹp, khiến bản thân mình ngày một thời trang hơn liệu có phải là cách để nữ danh ca tìm thấy niềm vui sau những trắc trở cuộc đời?

Sở hữu giọng ca khủng cùng những bài hit ghi dấu ấn tháng năm, chẳng biết từ lúc nào, Celine Dion đã trở thành một tượng đài trong âm nhạc. Nhắc đến cô ấy, chắc chắn phải kể đến bản hit “My heart will go on” nổi tiếng.

Bân cạnh đó, thời gian gần đây nữ danh ca còn nhận được nhiều lờn khen về gu ăn mặc thời thượng, cách đây không lâu, cô nàng vừa trở thành diễn viên chính trong một đoạn clip Fashion Film của Vogue, thần thái, cách tạo dáng của Celine Dion quả thật chẳng thể nào đùa được.

Fashion Film đẹp mê hồn của Celine Dion.

Thế nhưng cùng với đó, khán giả ai ai cũng phải thảng thốt với hình thể của nữ danh ca trong thời gian gần đây. Cô ngày càng ốm yếu, gầy gò, tất cả mọi đường cong dường như tiêu biến đi đâu hết. Được biết, nữ diva bị bệnh nặng về tai và vừa trải qua cuộc phẫu thuật. Bác sĩ hi vọng Celine Dion sớm lấy có thể trở lại sân khấu ca hát.

Sau những lên xuống của cuộc sống, ở lứa tuổi 50, liệu thời trang có phải là cách mà nữ danh ca tìm đến để vui vầy? Bởi chẳng phải ai đó đã từng nói, Dù hôm trước có đau khổ mà thức trắng đêm, thì hôm sau phụ nữ cũng cần tỉnh táo ngồi dậy, tô son điểm phấn mà bước ra cùng cuộc đời.

Độ tuổi cùng hình thể gầy gò chẳng hề là điều ngăn cản Celine Dion đến với công cuộc mặc đẹp. Cô thỏa sức thử mình với nhiều kiểu mốt khác nhau, từ freesize đến xẻ sâu, khoe vóc dáng…

Phong cách ăn mặc cấp tiến, chẳng hề thua kém bất kì fashionista nào, Celine Dion khiến giới mộ điệu thích thú không ngớt, Thách thức mọi giới hạn, nữ danh ca vẫn mạnh mẽ vươn lên, tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Ừ thì có thể buồn đau, có thể thất vọng, nhưng suy cho cùng ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc mà!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất