Thời trang

Vừa về nước, Hương Giang liền mặc lại váy xuyên thấu của Đỗ Mỹ Linh xuất hiện 'nóng bỏng' tại sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Trở về sau những lịch trình bận rộn, Hoa hậu Hương Giang có phần gầy đi rất nhiều, song khi khoác lên mình bộ cánh xuyên thấu bó sát người đẹp vẫn phô diễn được đường cong cơ thể nóng bỏng cùng thần thái cuốn hút.

Hôm 27/3, Hương Giang vừa trở về đến Việt Nam sau những ngày dài bận rộn tại Thái Lan. Người đẹp ngay lập tức có mặt ở thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp hội ngộ cùng các nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz. Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vẫn vô cùng cuốn hút trong bộ trang phục ánh kim lộng lẫy, mái tóc uốn nhẹ đơn giản và sang trọng.

Mặc dù bị sút ký, nhưng mức độ gợi cảm xem ra vẫn không hề thuyên giảm. Có vẻ như sau đăng quang người đẹp rất chăm diện đồ cũ thế nên trong sự kiện lần này cũng không ngoại lệ. Cô diện lại thiết kế của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên, Hương Giang vẫn có sự thu hút riêng nhờ thần thái chuyên nghiệp.

Ngồi trên hàng ghế đầu, người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm sự kiện.

Hương Giang hội ngộ người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Quang Linh.

Nếu Hương Giang mang dáng vẻ quyền lực thì Đỗ Mỹ Linh có chút nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Được biết người đẹp họ Đỗ đích thân tới showroom của NTK Đỗ Long để thử bộ cánh này cho hành trình thi Miss World diễn ra vào tháng 11 năm ngoái.

Vốn là một người có phong cách nhã nhặn, kín đáo nên dù diện thiết kế xuyên thấu, Đỗ Mỹ Linh cẩn trọng thêm một lớp voan mỏng bên trong để tiết chế độ gợi cảm. Trong khi đó Hương Giang khai thác tối đa ưu điểm này.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất