Thời trang

Vừa lọt top Hoa hậu đẹp nhất thế giới, Đỗ Mỹ Linh liền khoe tấm lưng trần gợi cảm tại sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Diện thiết kế sắc trắng lệch vai khoe tấm lưng trần gợi cảm, Hoa hậu Việt Nam 2016 thu hút sự chú ý của người hâm mộ ngay khi xuất hiện tại một sự kiện tại TP.HCM.

Xuất hiện với chiếc đầm trắng tinh khôi, Hoa hậu Mỹ Linh tự tin khoe vẻ đẹp “không góc chết” tại sự kiện. Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2016 thanh thoát như một nàng công chúa với chiếc đầm gợi cảm. Bộ cánh tưởng như khoe trọn tấm lưng trần nóng hổi của cô nàng nhưng được thiết kế tinh tế, khéo tay.

Người đẹp Hà Thành khoe vai trần gợi cảm, đầy tinh tế cùng thân hình chữ S.

Thiết kế gợi cảm của bộ đầm giúp tôn lên vóc dáng yêu kiều của Hoa hậu.

Không cầu kì, không kiểu cách, có thể nói, đến thời điểm hiện tại Hoa hậu Mỹ Linh đã xây dựng được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng bằng chính sự giản dị, thân thiện và trong sáng. Xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Đỗ Mỹ Linh biến hóa với vẻ ngọt ngào như một nàng công chúa.

Năm 2017 là một năm khá thành công với Mỹ Linh khi cô đã đạt top 40 Miss World. Mỹ Linh đã làm nên lịch sử cho người đẹp Việt tại đấu trường nhan sắc này khi là đại diện Việt Nam đầu tiên thắng ở hạng mục “Hoa hậu Nhân ái”.

Và mới đây nhất cô đã xuất sắc lọt top 64 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties tổ chức.

Thời điểm khi Mỹ Linh giành vương miện Hoa hậu, có một số bình luận trái chiều về nhan sắc cho rằng cô không thực sự nổi bật. Thậm chí còn có tin đồn Mỹ Linh can thiệp dao kéo.

Tuy nhiên, theo thời gian, Mỹ Linh gây ấn tượng với công chúng không chỉ bằng vẻ đẹp tự nhiên được chăm chút kĩ lưỡng hơn mà còn thông qua những hoạt động xã hội tích cực.

Cô không chỉ đẹp lên về hình thể mà trưởng thành trong suy nghĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất