Thời trang

Vũ Ngọc Anh 'nghiện' những bộ cánh mỏng như sương, thật khó lòng 'dứt bỏ'

Phi Long
Chia sẻ

Thiết kế xuyên thấu, hở gần như 80% da thịt là "vũ khí" giúp Vũ Ngọc Anh thu hút mọi sự chú ý trong mỗi lần tham gia sự kiện. Cô sẵn sàng "tiếp thị" cơ thể của mình bằng mọi giá để thỏa cơn "nghiện" khoe hàng.

Dường như Vũ Ngọc Anh không để cho một kiểu váy áo nào khác có cơ hội được tỏa sáng, bởi cứ đi sự kiện là cô nàng sẽ diện đầm đuôi cá xuyên thấu. Trong 10 sự kiện thì có tới 9 sự kiện tình cũ Hữu Vi chọn váy áo mỏng như sương trên thảm đỏ.

Mới đây nhất trên thảm đỏ LHP Cannes 2018, Vũ Ngọc Anh tiếp tục mang đến những trang phục mỏng dính. Với lợi thế về hình thể, số đo ba vòng hoàn hảo cùng gương mặt sáng và thần thái vô cùng tự tin Vũ Ngọc Anh tiếp tục tận dụng lợi thế của mình khi diện trang phục màu nude bó sát, khoe bầu ngực đầy, vòng eo con kiến, vòng ba bốc lửa vốn làm nên thương hiệu của mình.

Trong ngày đầu tiên trên thảm đỏ Cannes 2018, cô diện bộ váy xuyên thấu gợi cảm thuộc thương hiệu Labourjoisie. Thiết kế xuyên thấu, hở lườn và lưng giúp cô tôn đường cong. Phần trước được đính kết bằng pha lê xuyên suốt.

Trong kỳ LHP Cannes năm 2017, tình cũ Hữu Vi cũng gây chú ý trong chiếc váy xuyên thấu cực quyến rũ được đính kết các chi tiết rất tỉ mỉ. Đây gần như là thiết kế bị gắn mác “mặc như không” của người đẹp.

Vũ Ngọc Anh thường chọn trang phục xuyên thấu có độ mỏng và độ hở rất bạo.

Song, hầu như cánh săn ảnh chưa bao giờ bắt được khoảnh khắc “lộ hàng” của cô dù trang phục của cô rất mỏng manh.

Các mẫu váy mà diễn viên phim “Quyên” lựa chọn thường có nhiều đặc điểm chung như trong suốt, đính nhiều hạt, kim sa lấp lánh.

Với lợi thế sở hữu làn da trắng sứ, thân hình nuột nà, ngoại hình chuẩn, chân dài họ Vũ lúc nào cũng diện váy xuyên thấu đi sự kiện.

Người ta có thể không nhớ đến cô làm gì nhưng chắc chắn ai cũng biết Vũ Ngọc Anh là một trong những chân dài có phong cách hở hang nhất dàn người đẹp Vbiz hiện nay.

Với những kiểu thiết kế có đường cắt xẻ sâu hun hút kết hợp với chất liệu “mỏng như sương” chưa bao giờ bị nữ diễn viên “hắt hủi”.

Ngược lại đó chính là bảo bối giúp Vũ Ngọc Anh “thiêu đốt” thảm đỏ Vbiz.

Nhiều ý kiến từng cho rằng các mỹ nhân nói chung và Vũ Ngọc Anh nói riêng thích khoe thân trên thảm đỏ hơn là quần áo, vải vóc. Để gây chú ý, họ sẵn sàng mặc hở hết mức.

Dù là sự kiện lớn, nhỏ hay chỉ đơn thuần là trang phục hàng ngày, người đẹp luôn ưu tiên cho những bộ cánh gợi cảm khoe lợi thế vóc dáng cùng làn da trắng hồng.

Không những trên thảm đỏ, trên sàn diễn thời trang, Vũ Ngọc Anh cũng được nhà thiết kế giao cho những bộ cánh trong suốt như gương như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất