Thời trang

'Vòng eo 54 cm' Tường Linh diện váy mỏng như sương, tuyến bố trở lại đấu trường nhan sắc

Lê Kiều
Chia sẻ

Ngay sau khi gây bất ngờ với công chúng về quyết định tiếp tục thử sức mình ở một cuộc thi nhan sắc trong nước, Tường Linh vừa tung ra bộ ảnh đẹp lung linh cùng những chia sẻ thú vị về quyết định của mình…

Tường Linh vừa tung ra bộ ảnh mới được thực hiện cách đây không lâu. Trong bộ ảnh lần này, Tường Linh tiếp tục “đốn gục” người nhìn bởi vẻ đẹp vừa mong manh vừa sắc sảo.

Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp khả ái cùng phong cách tạo hình thanh thoát, cá tính vừa đủ nhưng cũng mềm mại vừa đủ, Tường Linh luôn thể hiện thần thái xuất sắc trong những shoot hình.

Hiện cô quyết định đến với đấu trường nhan sắc trong nước này để tìm kiếm những thử thách và trải nghiệm mới cho tuổi trẻ của mình, Tường Linh thẳng thắn chia sẻ về quyết định mới của bản thân.

“Tôi muốn thu nạp thêm cho mình nhiều bài học và kinh nghiệm, nhưng không chỉ để học hỏi, tôi còn muốn chiến thắng cuộc thi”, cô chia sẻ.

Cựu thí sinh The Face 2017 chia sẻ dù đã đạt nhiều thành tích, cô vẫn còn đang “thiếu” một danh hiệu hoa hậu tầm quốc gia, và đây chính là cột mốc mới mà Tường Linh muốn phấn đấu đạt được.

Tường Linh bày tỏ mong muốn được nâng cao năng lực và khả năng của chính mình.

Là gương mặt được yêu thích ở những sàn diễn thời trang, thường xuyên góp mặt, lại có thâm niên lâu năm trong nghề và từng thử sức ở nhiều cuộc thi nhan sắc.

Tuy nhiên đối với Tường Linh đó chưa phải là đích đến cuối cùng.

Cô đặt ra quyết tâm khá cao trong lần “comeback” ở sân chơi nhan sắc “Tôi đi thi Hoa hậu không chỉ để học hỏi, mà còn để chiến thắng”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất