Thời trang

Vợ chồng Hà Tăng diện đồ đôi cực yêu, Lan Khuê đua xe đến mức tóc dựng đứng

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Dù váy áo đắt tiền hay những bộ cánh đơn giản, các nghệ sĩ Việt vẫn cực kì nổi bật khi xuống phố hôm nay.

Xuống phố hôm nay, các nghệ sĩ Việt khiến khán giả vô cùng thích thú khi khoe dáng trong những bộ váy áo nổi bật. Có người thì nhẹ nhàng tinh khôi, người vô cùng đáng yêu và cũng có trường hợp gợi cảm hết mức hay thời thượng “hết ga”.

Trong đó, đáng kể nhất có lẽ là hai bức ảnh của Hà Tăng và Lan Khuê. Nếu “hot mom” làm nhiều người thích thú khi khoe đồ đôi cực yêu cùng chồng thì nữ siêu mẫu lại đăng tải caption hài hước “đua xe đến tóc dựng đứng” dưới tấm ảnh ootd của mình.

Cùng sử dụng tông màu trắng, nhưng cả Hà Tăng và chồng đều nổi bật vô cùng với sự giản dị, nhẹ nhàng tinh khôi.

Lan Khuê khoe street style thời thượng với chiếc váy họa tiết da động vật. Người đẹp còn khiến fan cười như được mùa với caption “đua mấy vòng, tóc dựng đứng”.

Ngọc Trinh tiếp tục khoe eo thon, dáng nuột trong set đồ thể thao đơn giản. Phải công nhận một điều rằng với Ngọc Trinh, chẳng cần váy áo “chặt chém”, càng đơn giản, tinh tế cô càng đẹp.

Màu son môi đỏ cùng kiểu tóc uốn xoăn khiến Angela Phương Trinh trông cực kỳ phù hợp với chiếc váy thêu đính họa tiết sang trọng.

Chỉ ngồi đọc sách nhẹ nhàng thôi, giải vàng Siêu mẫu Quỳnh Hoa đã chưng diện cả cây hàng hiệu, khiến giới mộ điệu trầm trồ, ngưỡng mộ không ngớt.

Sơn Tùng tiếp tục đem đến cái nhìn thời thượng với áo len chui đầu tông màu pastel, mix với giày trắng và quần jeans.

Quần ánh bạc, áo kẻ sọc tông hồng đậm là cách để Khánh Linh The Face trở nên nổi bật trên phố. Cái hay của cô nàng chính là mix, match những items nổi bật cùng nhau nhưng chẳng hề phô phang.

Chiếc túi màu vàng cực kì nổi bật là cách để Phí Phương Anh thu hút mọi ánh nhìn dù chỉ diện cây đồ đơn sắc khi xuống phố.

Miss Earth 2018 Phương Khánh lại sang chảnh, thời thượng hết sức với outfit tông màu nâu được phối theo style cả cây đồng sắc độ.

Thanh Duy gợi ý cho các chàng trai cách để trở nên nổi bật trong mùa Noel này, đó là sử dụng một chiếc áo sơ-mi ca-rô mang tông màu đỏ ấm áp.

Kiểu áo khoác jacket với tông màu đỏ khi được mix cùng đôi boots da cùng sắc như Quỳnh Thư đang mặc cũng là một cách để đem lại không khí Giáng Sinh cho các tín đồ thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất