Hai ngôi sao Châu Á Lưu Diệc Phi và nàng siêu mẫu Jung Ho Yeon của phim "Squid Game" đều là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Louis Vuitton danh giá.
Lập tức, visual cùng địa vị của hai người đẹp đã ít nhiều được cư dân mạng so sánh. Mỗi người đều có những điểm mạnh riêng và không ai giống ai.
Nữ diễn viên "Hoa Mộc Lan" đang đồng hành cùng các gương mặt quen thuộc khác của Louis Vuitton như Alicia Vikander, Emma Stone, và Léa Seydoux trong các chiến dịch quảng cáo toàn cầu của hãng.
Weibo của "Thần tiên tỷ tỷ" có hơn 68 triệu fans thế nên với tiếng tăm tốt và sạch tại xứ sở đông dân, Lưu Diệc Phi là một lựa chọn khôn ngoan cho Louis Vuitton.
Hình ảnh Đại diện thương hiệu Lưu Diệc Phi quảng bá cho diễn BST nữ giới Xuân/Hè 2022 của Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière.
Mới đây không lâu, Louis Vuitton công bố đại sứ toàn cầu mới là Jung Ho Yeon. Thành công này phải kể đến vai diễn Kang Sae Byeok của cô trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) viral trên toàn thế giới.
Sau khi phim trở thành cơn sốt, Jung Ho Yeon là người mẫu kiêm nữ diễn viên Hàn Quốc có lượng followers đông đảo nhất Instagram hiện nay hơn 14.9 triệu người vượt mặt cả đàn chị Song Hye Kyo.
Trước khi ra mắt với tư cách là một diễn viên, người mẫu Jung Ho Yeon từng làm mẫu cho bộ sưu tập Xuân/Hè 2017 của Louis Vuitton và tham gia vào chiến dịch BST Fre-Fall 2017 của thương hiệu.
Thần thái lạnh lùng cùng gương mặt góc cạnh, sắc nét của chân dài xứ Hàn vô cùng hợp với thương hiệu. Jung Ho Yeon toát lên khí chất đẳng cấp cho dòng thời trang high fashion.