Thời trang

Váy dạ hội ở Miss Universe bị fan 'cắt chỉ may lại' và cái kết khiến ai cũng phải há hốc mồm

Phi Long
Chia sẻ

Các thiết kế của nhiều Hoa hậu đã được fan mang ra "redesign" khiến nhiều người thích thú trước khả năng sáng tạo tài tình của các fan ruột Beauty Queen.

Các fan ruột Beauty Queen luôn có nhiều các thể hiện niềm đam mê và tình cảm của họ dành cho các Nữ hoàng nhan sắc. Một trong những cách có thể kể đến là “redesign” – thiết kế lại trang phục trong phần dạ hội cho các Hoa hậu.

Dù chỉ mang tính chất giải trí nhưng không thể phủ nhận rằng khối óc sáng tạo của họ đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nếu được họ chính là những NTK tay ngang, có thể đóng góp kiểu váy cho các hoa hậu của mình trong tương lai. Dưới đây là một số thành quả ấn tượng.

Chiếc váy của Hoa hậu bịnh dính lời nguyền – Venezuela tại kỳ Miss Universe 2016 độc đáo hơn rất nhiều khi được redesign nhờ chi tiết xẻ đùi cao, khoe đường cong bốc lửa.

Chiếc váy màu xanh neon chói chang của đại diện Albania ở kỳ Miss Universe 2019 được sửa lại ở vòng eo trông mềm mại và thanh thoát hơn.

Nàng Á hậu 2 – Miss Universe 2012 diện chiếc váy lấy cảm hứng từ cây thông noel. Có vẻ kiểu đầm đuôi cá cũng khá phù hợp với vóc dáng của nữ hoàng Venezuela.

Chỉ thêm chi tiết chiết eo thì bỗng chốc chiếc váy của đại diện Mexico ở Miss Universe 2018 trở nên đẹp hơn rất nhiều.

Còn Top 10 Miss Universe 2014 đến từ Philippines từ 1 chiếc váy đuôi cá, fan đã phù phép thành một bộ cánh nhẹ nhàng hơn, bay bổng hơn.

Bộ đầm của Top 9 Miss Universe 2016 người Canada đã được fan loại bỏ phần đuôi cá nặng nề thay vào đó là chi tiết xẻ đùi cao gợi cảm.

Top 10 Miss Universe 2015 người Nhật Bản trông huyền bí, gợi cảm với sắc đen.

Chiếc váy đính lông vũ của top 10 Miss Universe 2017 đến từ Tây Ban Nha đã được loại bỏ bớt phần lông trên ngực, cùng với đó là kiểu tóc cũng được tạo kiểu lại cho phù hợp với bộ cánh.

Á hậu 2 Miss Universe 2016 đến từ Colombia được thiết kế kiểu xẻ đùi kết hợp xẻ ngực, cùng với đó là mái tóc thẳng rẻ ngôi giữa.

Chiếc váy hoa dâm bụt của Miss Universe 2009 sau khi được “redesign” nó lại khá giống với bộ cánh của top 10 Miss Universe 2018 – Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất