Thời trang

Váy dạ hội diêm dúa khiến 70 ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ già dặn như phụ nữ U50

Đạt Phi
Chia sẻ

Họp báo Hoa hậu Hoàn vũ xuất hiện nhiều ứng viên sáng giá, tuy nhiên nhiều thí sinh gây thất vọng với gout ăn mặc sến súa và già dặn so với độ tuổi đôi mươi.

Họp báo công bố 70 thí sinh vào bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 diễn ra vào chiều 29/9 thu hút sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh những thông tin lùm xùm không đáng có, từ việc Phạm Hương đến trễ 1 tiếng, Mai Ngô không xuất hiện vì nghi án bị chèn ép,… thì trang phục của các thí sinh cũng là đề tài gây xôn xao. Không ít ứng cử viên tự “lão hóa” chính mình với những bộ đầm dạ hội sến sẩm, rườm rà, không phù hợp lứa tuổi 18, 20.

Hoàng Thùy được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí cho vương miện hoa hậu. Trong lần xuất hiện này, huấn luyện viên The Face chọn một bộ trang phục an toàn, nhưng vẫn tôn lợi thế vóc dáng cân đối.

Trái ngược với Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ lại nhận về điểm trừ. Quán quân Next Top Model diện bộ cánh gam màu vàng, chất liệu vải bóng lộ khuyết điểm vòng eo kém thon gọn.

Tông màu đỏ và chi tiết rối mắt trên trang phục dạ hội như cộng thêm tuổi tác cho học trò Lan Khuê - người mẫu Bảo Ngọc.

Trái với sự mong đợi của khán giả, Huỳnh Tiên thay vì xuất hiện cá tính đúng với lợi thế bản thân, cô lại chọn thiết kế kết đính quá nặng nề khiến hình ảnh cá nhân trở nên sến sẩm.

H' Hen Nie loay hoay lạc quẻ giữa mái tóc ngắn cá tính cùng kiểu đầm xòe công chúa. Lối trang điểm khiến người xem nhầm tưởng thí sinh tham gia cuộc thi dành cho hoa hậu quý bà.

Thêm hai cô nàng tự cộng tuổi cho mình với đầm màu sắc và kiểu dáng, chi tiết khó hiểu.

Thêm một người đẹp tham dự “hoa hậu quý bà”. Khó ai nghĩ cô gái này đang độ tuổi đôi mươi.

Bộ cánh không xấu nhưng lối make-up cùng kiểu tóc không phù hợp khiến thí sinh cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia trông tròn trĩnh quá mức.

Đầm dạ hội tôn vóc dáng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ, song chi tiết rườm rà, thừa thải khiến các cô gái đôi mươi như được cộng thêm chục tuổi.

Thậm chí, nhiều nhận xét còn cho rằng những bộ cánh dạ hội hoàn toàn không phù hợp không gian họp báo chiều ngày 29/9. Thay vào đó, các thí sinh có thể diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, mà vẫn tôn được hình thể.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất