Thời trang

Ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây choáng với vòng ba 106cm, nhưng bị nhận xét là 'hoa nhân tạo'

Tiểu Bối
Chia sẻ

Đó là Khánh Phương, người muốn kế nhiệm H'hen Niê, tuy nhiên cô bị khán giả nhận xét là "Hoa nhân tạo".

Mới đây khán giả sắc đẹp bất ngờ khi, Á hậu 2 - Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bất ngờ ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Sự có mặt của Khánh Phương ở mùa giải năm nay đã khiến cộng đồng fan có một cuộc bàn tán xôn xao xung quanh vấn đền “Hoa tự nhiên” và “Hoa nhân tạo”. Đồng thời câu chuyện từ một người đẹp đã có danh hiệu đi tìm danh hiệu mới cũng khiến khán giả quan tâm.

Khánh Phương “ôm mộng” kế nhiệm H'Hen khi chính thức có mặt ở mùa giải thứ 4 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vừa lên sóng chân dài Khánh Hòa “gây choáng” khi công khai số đo khủng. Cụ thể vòng ba của người đẹp đã vượt ngưỡng 1 mét chạm mốc 106 cm. Đây là một con số thuộc hàng cực đại mà hiếm có mỹ nhân Vbiz nào đạt được. Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại cô là thí sinh vướng nghi án “dao kéo” nhiều nhất.

Không phải ngẫu nhiên cô bị khán giả nghi ngờ về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Còn nhớ vào năm 2017 khi cô đại diện nước nhà tham gia Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia thì nghi án này đã dồn về phía người đẹp Việt Nam.

Tham dự đấu trường nhan sắc Hoa hậu Siêu quốc gia 2017, Á hậu Biển Khánh Phương là một trong số những thí sinh tiềm năng được đánh giá khá cao. Dù gặp chút trục trặc về vấn đề thủ tục và lỡ mất phần thi trang phục dạ hội, nhưng chân dài gốc Nha Trang đã kịp tham dự và là thí sinh dẫn đầu bình chọn trên Facebook, lọt top 25 của cuộc thi. Đáng chú ý dù đi trễ 9 ngày, Khánh Phương vẫn đạt được thành tích này, làm dấy lên nghi án người đẹp sinh năm 1995 mua giải.

Bên cạnh đó vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ cũng được cư dân mạng soi kỹ càng. Theo đó những đường nét khác lạ trên cơ thể Khánh Phương cũng như khuôn mặt có phần căng cứng đã khiến cô bị gọi là “Hoa nhân tạo”.

Trên phần đùi và phần eo của Khánh Phương xuất hiện những vết thâm lạ, nhìn khá giống những vết tích tiêm giúp thon gọn đùi và vòng 2.Thậm chí, khuôn mặt của đại diện Việt Nam cũng bị cho là căng cứng quá mức.

Trên phần đùi và phần eo của Khánh Phương xuất hiện những vết thâm lạ, nhìn khá giống những vết tích tiêm giúp thon gọn đùi và vòng 2. Thời điễm này cô công khai vòng 3 tròn 1 mét.

Gương mặt bị cho là căng cứng của Khánh Phương.

Trở về từ cuộc thi với thành tích top 25 nhờ lượt bình chọn của khán giả, Khánh Phương có hoạt động mờ nhạt và tên tuổi dần chìm vào quên lãng. Vào thời điểm đầu năm 2019, cô còn vướng vào lùm xùm vay tiền không trả, khiến hình ảnh bị ảnh hưởng ít nhiều.

Trở lại đấu trường nhan sắc 2019, Khánh Phương muốn kế nhiệm H'Hen Niê và muốn trở thành Catriona Gray của Việt Nam khi chia sẻ đó chính là người truyền cảm hứng giúp cô có động lực trở lại đường đua năm nay.

Ngoài Á hậu Khánh Phương, Á hậu Thanh Trang cũng là thí sinh có vòng 3 khủng nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất