Thời trang

Ứng dụng 3D chuyển động đẹp diệu kỳ trong các thiết kế của phù thủy thời trang Iris van Herpen

Văn Luân
Chia sẻ

Tại tuần lễ thời trang Haute Couture , khán giả tiếp tục mãn nhãn trước BST Fall Couture độc đáo của Iris Van Herpen - người được mệnh danh là phù thủy của làng thời trang thế giới.

Nhà thiết kế tài năng người Hà Lan luôn biết cách chinh phục người hâm mộ trong các thiết kế và phom dáng độc đáo, không giống ai, đòi hỏi tính sáng tạo cao. Vừa qua, trong BST Fall Couture 2019 của Iris van Herpen lại khiến giới mộ điệu trầm trồ bởi những kiệt tác mang đầy chất ma thuật lôi cuốn mà ta không thể rời mắt.

Nhà thiết kế người Hà Lan chinh phục làng mốt bằng những thiết kế lạ lẫm từ ý tưởng đến phom dáng, chất liệu đến tại Tuần lễ thời trang Haute Couture lần này.

Phù thủy của làng thời trang áp dụng 3D dựng phom dáng và chuyển động trong các thiết kế của mình mãn nhãn cho toàn bộ giới mộ điệu

Hầu hết bộ sưu tập của Iris được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ sức sáng tạo trong từng thiết kế và kỹ thuật xử lý chất liệu đầy khéo léo

Không gian bay bổng, huyền ảo Mùa này Iris van Herpen hợp tác với nhà điêu khắc động học người Mỹ Anthony Howe

Chủ đề trong thiết kế của cô luôn hướng đến một khía cạnh nhất định trong cuộc sống, đặc biệt là khoa học viễn tưởng

Kỹ thuật mực suminagashi của Nhật Bản trong các thiết kế của phù thủy trong làng thời trang , người được biết đến là học trò của Alexander McQueen và giành được giải thưởng ANDAM của thời trang Pháp.

BST Fall Couture 2019 đầy ma thuật của Iris Van Herpen

Chiêm ngưỡng hiệu ứng 3D chuyển động trong các thiết kế của học trò cưng của NTK lừng danh Alexander McQueen ở clip sau.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất