Thời trang

U50 Lý Băng Băng mặc đầm xuyên thấu mờ ảo khiến bao người tò mò xuýt xoa

Gia Hào
Chia sẻ

Không riêng gì ảnh qua chỉnh sửa mà loạt ảnh chụp lén bằng điện thoại của 'người qua đường' cũng cho thấy nhan sắc đẹp không góc chết của Lý Băng Băng.

Xuất hiện tại một sự kiện khai trương ở Thượng Hải vào ngày 13/9, Lý Băng Băng chiếm trọn mọi spotlight của cánh truyền thông lẫn 'người qua đường' khi khoe nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon thả gọn gàng ở tuổi gần 50.

Khoác lên mình chiếc váy đuôi cá có tông pastel nhẹ nhàng, trang nhã, nữ diễn viên họ Lý mê hoặc mọi ánh nhìn với kiểu trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc đen giản dị hết mức. Đó là chưa kể thần thái hơn người của Lý Băng Băng còn khiến bao người phải xuýt xoa khen ngợi.

Cận cảnh nhan sắc không tì vết của Lý Băng Băng tại sự kiện

Gương mặt căng bóng cùng làn da trắng nõn của Lý Băng Băng khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ

Dù đã gần 50 tuổi thế nhưng Lý Băng Băng vẫn trẻ trung, xinh đẹp, nhan sắc của cô được nhiều người trầm trồ tự hỏi phải chăng thời gian đã bỏ quên người đẹp họ Lý này

Không riêng gì những bức ảnh được chụp và chỉnh sửa kỹ lưỡng, ảnh chụp Lý Băng Băng qua camera thường tại sự kiện do 'người qua đường' chụp lại bằng điện thoại cũng được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội và nhận được không ngớt lời khen ngợi.

Ảnh chụp vội cũng không thể làm lu mờ góc nghiêng thần thánh của Lý Băng Băng

Được biết những ngày gần đây nữ diễn viên đã tăng cân đôi chút nên dáng người có chút đẫy đà, nhưng điều đó cũng không làm ảnh hưởng tới nhan sắc xinh đẹp của Lý Băng Băng.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất