Thời trang

Tyra Banks, Heidi Klum, Gisele Bündchen - những 'huyền thoại' tạo nên đẳng cấp cho Victoria's Secret show

Văn Luân
Chia sẻ

Nhắc đến Victoria's Sercret không ai thể quên được 3 thành viên "huyền thoại" đời đầu Tyra Banks, Heidi Klum, Gisele Bündchen đã tạo nên sự nổi tiếng cho show nội y đình đám bậc nhất thế giới một thời.

Không phải cựu thiên thần Adriana Lima và Alessandra Ambrosio hay dàn “It girls” Kendall Jenner hay chị em nhà Hadid đã làm tiếng tăm cho hãng nội y Victoria's Secret vang xa. Người mang đến sự nổi tiếng cho thương hiệu này đến toàn thế giới đều biết đến đó chính ba “huyền thoại” chân dài đình đám tính đến thời điểm này chỉ có thể là Tyra Banks, Heidi Klum và Gisele Bündchen.

Ba chân dài huyền thoại tạo nên tên tuổi cho show diễn nội y Victoria's Secret từ trái sang Tyra Banks, Heidi Klum và Gisele Bündchen.

1.Tyra Banks

Siêu mẫu Mỹ gốc phi thế hệ 7x là một trong những “thiên thần” đời đầu của thương hiệu Victoria's Secret, cô là người mẫu da màu đầu tiên xuất hiện trên trang bìa catalog của Victoria's Secret và cũng là chân dài da màu đầu tiên trở thành thiên thần nội y được mặc bộ Fantasy Bra.

Tyra xuất hiện trên sàn catwalk của show Victoria's Secret vào năm 1996 và gắn liền với hãng nội y suốt 8 năm liền. Cô luôn gây ấn tượng cho khán giả bằng những bước đi catwalk mang sức hút riêng của mình. Là “thiên thần” đắt giá nhất của Victoria's Secret thời kỳ cuối những năm 90, đầu năm 2000, Tyra Banks là cái tên được các tạp chí và các nhãn hàng nổi tiếng thế giới săn đón vô cùng nhiệt tình.

Tyra Banks xuất hiện trên sàn catwalk của Victoria's Secret vào năm 1996

Những bước đi mang sức hút riêng của Tyra Banks tại show nội y đình đám thế giới một thời.

Siêu mẫu sinh năm 1973 là người mẫu Mỹ gốc Phi đầu tiên xuất hiện trên trang bìa catalog của Victoria's Secret.

Cựu thiên thần sở hữu vóc dáng bốc lửa với vòng một nóng bỏng cùn, khung xương hông tuyệt đẹp và đánh hông tuyệt đẹp mỗi lần cô trình diễn catwalk cho show nội y đình đám

Hình ảnh Tyra Banks được hãng cho diện mẫu áo nội y có viên kim cương với kích cỡ lên tới 70 carat ở chính giữa có giá lên đến 227 tỷ VNĐ

Vào Tháng 5/2005, Tyra Banks chia tay gia đình Victoria's Secret, chính thức tập trung cho chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng American's Next Top Model

2. Heidi Klum

Heidi Klum gia nhập hãng từ năm 1999 cho đến 2010, siêu mẫu đến từ Đức là chân dài gắn bó lâu năm nhất với Victoria's Secret. Lúc mới ký hợp đồng với hãng nội y đình đám chỉ sau 2 năm, chân dài quốc tịch Đức là người đã “mở màn” cho truyền thống Fantasy Bra, cô đã được hãng giao cho chiếc Fantasy Bra đính 2.000 viên kim cương và đá sapphire trị giá tới 10 triệu USD.

Ngoài là chân dài tham gia đều đặn show của Victoria's Secret, cô còn kiêm luôn là người dẫn chương trình cho show nội y nổi tiếng thế giới này diễn ra trong các năm 2006, 2007, 2008 và 2009. Phải nói nhờ tham gia đội ngũ “thiên thần” mà sau đó con đường người mẫu của Heidi như được trải thảm hoa hồng, sau khi rời khỏi Victoria's Secret nếu Tyra Banks nổi tiếng với show thực tế tìm kiếm người mẫu trẻ America's Next Top Model thì siêu mẫu Đức vô cùng thành công với chương trình truyền hình thực tế về lĩnh vực thiết kế thời trang Project Runway.

Siêu mẫu đến từ Đức là chân dài gắn bó lâu năm nhất với Victoria's Secret

Clip ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của Heidi Klum tại show Victoria's Secret.

Fantasy Bra được trình diễn trên sàn runway của Victoria's Secret , thiên thần “mở màn” cho truyền thống này chính là chân dài Heidi Klum.

Sự góp mặt của Heidi trong các mùa show Victoria's Secret đem lại doanh thu “khủng” cho thương hiệu, đỉnh điểm là vào năm 2005, khi doanh thu đạt đến 11 triệu USD.

Không những đẹp và duyên dáng trong cách ăn nói, Heidi còn luôn làm thêm cả màn MC khi dẫn chương trình cho show Victoria's Secret và nhờ chính cô mà rating xem show cao kinh khủng trong các năm 2006, 2007, 2008 và 2009

 3. Gisele Bündchen

Trước khi đến với Victoria's Secret, Siêu mẫu Brazil Gisele Bundchen là một trong những người mẫu được “săn lùng” nhất thế giới, thậm chí tại thời điểm năm 2000, Gisele Bündchen có thể kiếm được 7.000 USD trong một tiếng đồng hồ.

Thế nên khi cô gia nhập cho hãng nội y suốt 7 năm liền từ 2000 cho đến 2007, bản hợp đồng cao kỷ lục trị giá 25 triệu USD với Victoria's Secret vào năm 2000 đã đưa Gisele Bündchen trở thành siêu mẫu hàng đầu thế giới đưa tên cô vào danh sách siêu mẫu giàu nhất nhì thế giới mà khoảng thời gian đó không ai có thể qua mặt được cô.

Siêu mẫu giàu nhất thế giới một thời Gisele Bundchen trên sàn catwalk cho Victoria's Secret trong những ngày đầu

Thần thái lạnh lùng của Gisele trên sàn runway.

Thiên thần Gisele Bundchen khác với Tyra và Heidi ở chỗ biểu cảm trên khuôn mặt, nếu cả hai người kia đều tỏa nụ cười rạng ngời trên sàn runway của Victoria's Secret thì cô luôn mang sắc thái lạnh lùng, bí ẩn rất riêng

Năm 2007, Gisele Bündchen chấm dứt hợp đồng với Victoria's Secret, nhưng danh tiếng cũng như sức hút và thù lao của cô không vì thế mà giảm sút, thậm chí còn mạnh mẽ hơn rất nhiều

Không như Tyra và Heidi tập trung vào làm show truyền hình thực tế, sau khi giã từ Victoria's Secret, chân dài Brazil chỉ tập trung đi chụp hình tạp chí, tham gia các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu và sống đầm ấm bên chồng là siêu sao bóng đá và 2 đứa con đáng yêu thôi thế mà năm 2012, Gisele đứng đầu danh sách các người mẫu kiếm được nhiều tiền nhất do Forbes thống kê. Năm 2014, cô được xếp vào vị trí thứ 89 trong danh sách “Những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới” của tạp chí Forbes.

Cô luôn là người mẫu được trả cát-sê cao nhất trước và sau khi tham gia đội ngũ thiên thần nhà Victoria's Secret

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất