Thời trang

Tuyệt đối đừng tiếc tiền cho chiếc áo này khi mùa đông đến các nàng nhé!

Mai Châu
Chia sẻ

Mùa đông, các cô gái xứ Kim Chi không thể nào thiếu trong tủ đồ một vài chiếc áo len trắng để sẵn sàng đi tới bất kỳ đâu.

Mùa đông, ngoài những chiếc áo phao ấm áp, con gái Hàn không thể thiếu trong tủ đồ một vài chiếc áo len tông trắng. Nếu như nhiều người cho rằng mùa đông mặc màu trắng sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo thì đối với những cô gái xứ Kim Chi, tông màu này lại chiếm phần lớn trong tủ đồ.

Lee Soo Hyun, một blogger nổi tiếng tiết lộ: “Mùa đông, các shop thời trang đắt hàng bậc nhất chính là những mẫu áo len trắng với đủ kiểu dáng khác nhau. Khi mặc món đồ này, các nàng trông rất dễ thương, xinh đẹp như một nàng công chúa tuyết vậy. Ngoài ra, áo len trắng có thể phối rất ăn ý với mọi món đồ trong mùa đông”.

Áo len trắng là món đồ mùa đông nào cũng chiếm được sự ưu ái của con gái xứ Kim Chi.

Dù là nàng cá tính hay điệu đà, bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn một kiểu áo len ưng ý để xúng xính trong những ngày đông.

Những chiếc áo len mỏng nhưng ôm sát cơ thể có khả năng giữ ấm cơ thể cực tốt. Một ưu điểm nữa của kiểu áo này chính là có thể dễ dàng kết đôi với những chiếc áo khoác mà không bị hằn nếp khó chịu.

Áo len trơn đơn giản có thể làm nền siêu hiệu quả cho những chiếc áo điệu đà và nhiều chi tiết.

Áo len xoắn thừng có thể diện được đơn chiếc với chân váy dài và boots, đơn giản nhưng vô cùng ấm áp. Tuy vậy, nếu có chiều cao khiêm tốn, bạn cũng nên tiết chế độ dài rộng của áo để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dù chỉ là những gam màu trầm nhưng không hề nhàm chán khi có sự điệu đà của áo len cuốn bèo.

Có thể dễ dàng nhận ra áo len cao cổ được rất nhiều ngôi sao yêu thích khi mặc với vest trong mùa đông.

Mùa đông, chẳng thể nào thiếu một chiếc áo len cao cổ để giữ ấm và lựa chọn được cho là nữ tính và hợp với mọi cô gái chính là tông trắng.

Một chút gợi cảm với áo cổ chữ V cho những ngày đông có nắng cũng là lựa chọn hay ho cho các nàng. Cổ chữ V giúp gương mặt thon gọn và cơ thể thanh thoát hơn rất nhiều so với thực tế nên chắc hẳn bạn sẽ yêu mê mẩn.

Mùa đông này, kiểu áo ghi lê từ thời bà nội cũng quay trở lại mạnh mẽ.

Những món đồ đơn giản sẽ được F5 dễ dàng nhờ phụ kiện độc đáo, chính vì thế, bạn cũng đừng quên mua tất và mũ cho mùa đông này.

Một chút cổ điển, ngọt ngào sẽ là cảm nhận của người đối diện khi nhìn thấy bạn trong chiếc áo tay phồng xinh yêu.

Set đồ hoàn hảo, đảm bảo được nét trẻ trung bất tận cho những nàng vóc dáng nhỏ nhắn trong ngày lạnh.

Len lông là chất liệu giúp chủ nhân có ánh nhìn ấm áp và mềm mại hơn rất nhiều. Dù đi làm hay xúng xính xuống phố dạo chơi, bạn đều có thể phù hợp và tỏa sáng khi chọn một chiếc áo len cực đơn giản này.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất