Thời trang

Tuyển tập những đôi giày lộng lẫy thường được 'chị đẹp' Lan Khuê diện khi xuống phố

Thục Chinh
Chia sẻ

Những đôi giày của cô nàng đến từ các thương hiệu đình đám : Gucci, Jimmy Choo, Adidas,v.v...

Giày cao gót 
Đầu tiên phải kể đến item sandal đế cao đến từ thương hiệu đình đám Jimmy Choo. Lan Khuê rất “cưng chiều” đôi sandal này và đưa em ấy hiện diện trong những bộ đồ phong thái sang chảnh. Đôi hài này có đế cao 10,5 cm, với tên gọi đầy đủ là ” Jimmy Choo Trick Suede Buckle” và được làm từ chất liệu da.

Cận cảnh sandal đế cao của “chị đẹp” Lan Khuê.

Đôi giày này thể hiện cho phong cách sang trọng, kiêu kỳ pha chút sự mạnh mẽ. Lan Khuê đã biến tấu cùng đầm suông hay chân váy xẻ tà cùng áo sơ mi tay bồng.

Một item nằm trong danh sách giày cao gót của Lan Khuê phải kể đến giày mũi nhọn. Với item này, Lan Khuê thường chọn những đôi thiết kế đơn giản, tối giản các chi tiết trang trí và thậm chí là không có.

Bộ đôi túi và giày hồng của hãng thời trang Gucci nổi tiếng được Lan Khuê mix cùng quần ngố họa tiết nhiệt đới và áo ba lỗ trơn.

Hay đôi giày mang kiểu dáng độc đáo của Louis Vuitton

Đơn giản mà đỉnh cao - đôi giày Lan Khuê kết hợp cùng chân váy hoa của D&G và áo sơ mi trắng đến từ hãng thời trang Christian Louboutin, thương hiệu của những đôi giày cao gót đẹp như trong mơ.

Ngoài giày mũi nhọn, Lan Khuê cũng lựa chọn giày đế thô mũi bằng mang hơi hướng cổ điển của thương hiệu Jimmy Choo.

Giày thể thao 

Những đôi giày thể thao năng động của Lan Khuê đến từ những hãng giày đã quá nổi tiếng và quen thuộc trong giới trẻ. Với item này, Lan Khuê chọn những đôi tông màu sáng.

Trước tiên là sneaker màu hồng pastel của Adidas. Thường thường giày hồng sẽ kết hợp với quần áo cùng tông màu pastel nhẹ nhàng như trắng hay xanh ngọc nhưng Lan Khuê lại chọn cách mix khác ấn tượng hơn bằng quần ống côn màu tím than và áo khoác xanh đậm.

Không khó để có thể nhận ra giày converse cao cổ huyền thoại. Đây là item chẳng lỗi mốt bao giờ. “Một đôi giày hai số phận”- Lan Khuê chọn hai phong cách hoàn toàn trái ngược : Một bên theo hơi hướng sang trọng , gợi cảm, một bên theo hơi hướng bụi bặm với jean rách.

Slip on

Đơn giản có, màu sắc có, bộ sưu tập giày của Lan Khuê không “chừa” một sắc thái phong cách nào. Slip on in hoa của Gucci “khó chơi” là thế nhưng siêu mẫu vẫn mặc đẹp ngon lành với cách phối đồ đơn giản cùng hai sắc đỏ-đen.

Giày Oxford 

Đôi giày Oxford đính đá trang sức màu bạc này được nàng mẫu “tậu” từ thương hiệu Coliac - hãng giày chuyên sản xuất những mẫu oxford độc đáo, trang trí cầu kỳ.

Mix cùng áo phông và quần ngố, Lan Khuê đã cất giấu hết nét quyến rũ của mình thay vào đó là một cô gái nghịch ngợm, trẻ trung.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất