Thời trang

Vali toàn đồ cũ, Tường San vẫn chứng minh thực lực điềm nhiên vào top 8 Miss International 2019

Hoài Thanh
Chia sẻ

Tuy hành lý toàn là những chiếc váy áo đụng hàng với loạt mỹ nhân Việt, nhưng Tường San đã bức phá lọt top 8 Miss International.

Không nằm ngoài dự đoán của fan hậm mộ lẫn các chuyên trang sắc đẹp Quốc tế, Tường San đã làm nên kỳ tích cho nhan sắc Việt khi lọt top 8 Miss International 2019. Tuy không tiến xa hơn được nữa nhưng với kết quả này đã phần nào làm mát lòng khán giả nước nhà. Bởi từ sau khi chiến tích Á hậu 3 của Thúy Vân thì đến nay hai tiếng Việt Nam mới có cơ hội vang lên trên sân khấu Miss International.

Tường San đã cất lên tiếng nói của mình trong phần thi thuyết trình. Khoảnh khắc được fan Việt chờ đợi 4 năm ròng rã.

Ngay từ những ngày đầu nhập cuộc cho đến nay, Á hậu Tường San đã có sự thể hiện khá ấn tượng. Tuy nhiên, trước đó Tường San liên tục diện đồ cũ, khiến khán giả không khỏi lo lắng cô sẽ đi vào “vết xe đổ” của đàn chị Huyền My.

Còn nhớ, năm 2017 với tư cách là đại diện nước chủ nhà, Huyền My trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện. Song, cuối cùng người đẹp đành ngậm ngùi dừng chân ở top 10 chung cuộc. Kết quả khiến nhiều người không thể tin vào mắt mình bởi sự thể hiện của Huyền My không có gì để bàn cãi.

Sau đó, theo như chia sẻ từ một trong những vị ban giám khảo của cuộc thi là Hoa hậu đền Hùng Giáng My. Thì một trong những nguyên nhân khiến Huyền My dừng chân sớm đó là liên tục mặc lại váy cũ của các người đẹp khác khiến hình ảnh không được đánh giá cao.

Cụ thể trong bài phỏng vấn, Hoa hậu Giáng My đã đề cập khá chi tiết:

Báo chí đã đăng về những trùng lặp trang phục của Huyền My ngay từ những ngày đầu. Khi Huyền My mặc bộ trang phục xuất hiện ban ngày, chụp trước bưu điện thì bộ này từng được Phạm Hương mặc và đã đăng báo. Huyền My mặc bộ đồ giống Hồ Ngọc Hà, cắt ngắn lên thì cũng được báo chí nhắc đến như hai cái lỗi.

Chính báo chí viết trong thời gian đó cũng là lời nhắc nhở rất tuyệt vời. Tôi cũng có thắc mắc với mấy NTK rằng tại sao lại mặc lại? Vì đây là cuộc thi mà bạn cần đầu tư vì hình ảnh rất quan trọng, thì được Đỗ Long nói là mẹ của Huyền My có đến mượn. Đỗ Long cũng nói, bộ này Phạm Hương đã mặc rồi, nhưng cô vẫn mượn vì thấy bộ đồ đẹp. (Trích báo 2Sao.vn đăng ngày 17/11/2017).

Quay trở về trường hợp của Á hậu Tường San, sự thể hiện của cô khá tốt và top 8 hoàn toàn vừa vặn với cô. Làm nên kỳ tích không tưởng đó, không thể không nhắc đến những bộ trang phục giúp Tường San ghi điểm trong mắt ban giám khảo. Thế nhưng ít ai ngờ rằng trong số đó là đồ cũ mặc lại từ các người đẹp trong nước.

Mặc chiếc váy xanh xẻ cao Tường San nổi bần bật giữa 83 đối thủ trong những hoạt động bên lề. Đôi vai thon nõn nà được khoe triệt để tron kiểu áo cúp ngực trễ nải.

Ca sĩ Bích Phương có cách mặc tinh tế hơn khi không kéo trễ nải như Tường San.

Á hậu Thùy Dung khoe chiếc eo con kiến bé tí teo.

Chiếc váy đỏ sang trọng giúp Tường San nổi bật khi tham gia các hoạt động bên lề. Song cũng không phải là váy mới toanh.

Cũng chiếc váy trên, Hoa hậu Kỳ Duyên diện ở một sự kiện trong nước.

Tường San tiếp tục diện một thiết kế sắc đỏ cho hoạt động cuối cùng trước khi bước vào chung kết.

Chiếc vày mà Tường San đem đi từng được Phạm Hương diện cách đây khá lâu.

Chiếc váy vừa lệch vai vừa khoét eo, xẻ chân này cũng thuộc bộ sưu tập váy cũ mà Tường San mang đến Nhật Bản.

Vì được quán quân The Face Tú hảo diện trước đó.

Cứ diện lên người cái nào là đụng độ cái đó, song cũng đẹp đến nao lòng người.

Ngay cả chiếc áo tắm diện trước giờ thi cũng không ngoại lệ.

Khả Trang cũng từng mang mẫu áo tắm tương tự để chinh chiến quốc tế.

Năm nay, ban tổ chức đã đổi mới format, theo đó tất cả 83 thí sinh sẽ chia ra thành 5 khu vực trình diễn Trang phục dân tộc và Trang phục dạ hội. Sau đó công bố top 15 biểu diễn Trang phục áo tắm và công bố Top 8 và trả lời ứng xử. Ở các mùa giải trước, chung kết thường kéo dài từ 12 giờ trưa đến 17 giờ chiều. Với việc thay đổi này thì dự tính chung kết năm nay kéo dài 3 tiếng.

Sự lên ngôi của đại diện Thái Lan nhận được sự ủng hộ rất lớn từ công chúng. Bàn về vấn đề thiên thời -địa lợi, có thể nói năm nay là năm đầu tiên cuộc thi Miss Thailand - Hoa hậu Thái Lan giành quyền cử thí sinh Miss International. Miss Thailand là cuộc thi rất lâu năm của Thái đã tổ chức từ năm 1934 cho tới nay.

Ban đầu họ cử người chiến thắng thi Miss Universe. Tuy nhiên từ 1965 đến 1999 thì mất bản quyền và không cử thí sinh thi quốc tế dù họ luôn tổ chức hằng năm cuộc thi này sau đó bị gián đoạn một thời gian khá dài. Năm nay cuộc thi Miss Thailand trở lại, với tiền thân là một cuộc thi lâu đời, Miss International thích vì danh hiệu và tầm vóc lịch sử của cuộc thi này.

Hiện Thái Lan là sash khá mạnh tại Miss International. Trong vòng 10 năm trở lại đây, quốc gia này intop đều từ năm 2010 cho đến nay (trừ 2012). Hiện xứ chùa vàng đã giành được tổng cộng: 1 Hoa Hậu Quốc Tế; 5 á hậu Quốc Tế và cùng với đó là 13 lần lọt top.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất