Thời trang

Tưởng Ngọc Minh giành ‘cơn mưa’ giải thưởng phụ trước chung kết Man of The Year 2019

Cát Cát
Chia sẻ

Người mẫu Tưởng Ngọc Minh được kỳ vọng đăng quang Nam vương Man of The Year 2019.

Trước chung kết, đại diện Việt Nam đã có tin vui đầu tiên tại cuộc thi Man of the Year khi chiến thắng giải phụ “Mister Media Choice - Nam vương truyền thông” do người hâm mộ bình chọn.

Ngay sau đó, đại diện Việt Nam tiếp tục nhận danh hiệu “Popularity Award” tại đêm trao giải đặc biệt và thi đấu Tài năng cùng giải thưởng phụ Top 3 thể hình đẹp nhất tại cuộc thi.

Tưởng Ngọc Minh giành giải thưởng phụ đầu tiên Mister Media Choice (Nam vương truyền thông).

Trong các đêm thi phụ Tài năng và quốc phục, đại diện Việt Nam Tưởng Ngọc Minh cũng giành chiến thắng với giải thưởng phụ tiếp theo Popularity Award: Giải thưởng người nổi tiếng nhất.

Tưởng Ngọc Minh lọt Top 3 thể hình đẹp nhất tại cuộc thi. Giải thưởng Nomination Masculine sẽ được công bố tại đêm chung kết vào ngày 21/09.

Man of The Year ngày càng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp dành cho nam giới trên khắp thế giới. Lượng thí sinh đại diện quốc gia đến với đấu trường nhan sắc này liên tục tăng mỗi năm.

Với vẻ đẹp đầy nam tính cùng ngoại hình săn chắc, đại diện Việt Nam - Tưởng Ngọc Minh khiến fan Việt khen ngợi, dự đoán sẽ có khả năng giành giải cao.

Trong suốt quá trình dự thi, hình ảnh về đại diện Việt Nam trong các hoạt động hằng ngày được BTC liên tục chia sẻ. Ngoài ra, Tưởng Ngọc Minh còn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ nhờ “chuyện tình đam mĩ” hết sức đáng yêu với đại diện Hàn Quốc.

Những ngày qua, đại diện Việt Nam tại Man of The Year 2019 - Tưởng Ngọc Minh bất ngờ gây chú ý với fan sắc đẹp Việt khi liên tục xuất hiện cùng Nam vương Hàn Quốc “như hình với bóng”.

Đến thời điểm hiện tại, đại diện Việt Nam tại Man of The Year 2019 đã có phần thể hiện tương đối xuất sắc khi vượt qua các phần thi đầy thử thách. Đặc biệt, Tưởng Ngọc Minh đã chiến thắng giải phụ “Mister Media Choice” do người hâm mộ bình chọn.

Sau hơn 10 ngày tranh tài, chung kết Man of The Year sẽ được diễn ra vào tối ngày 21/09 tại Myanmar, đại diện Việt Nam - Tưởng Ngọc Minh đang ra sức luyện tập để giữ vững phong độ, quyết tâm mang về thành tích cao nhất cho Việt Nam.

Trên các bảng xếp hạng dự đoán, đại diện Việt Nam cũng được ưu ái khi luôn này trong top 5 thí sinh nổi bật của Man of the Year 2019. Với vẻ ngoài điển trai tựa nam thần cùng body 6 múi ấn tượng, người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam tự tin về khả năng chiến thắng của Tưởng Ngọc Minh tại cuộc thi năm nay.

Chàng trai Hà Thành Tưởng Ngọc Minh sở hữu chiều cao 1m82 cùng số đo hình thể được nhiều người ao ước 100-77-99 (cm).

Không những vậy, khuôn mặt điển trai cùng nụ cười cuốn hút chính là điểm cộng lớn mà anh chàng có được. Tưởng Ngọc Minh từng giành vị trí Top 3 của cuộc thi Quý ông đại chiến 2019 và Top 3 thể hình đẹp nhất tại cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất