Thời trang

Tuần qua Thanh Hằng 'họa mặt' đẹp xuất sắc, Kỳ Duyên chuộng lối trang điểm siêu đậm hóa dữ dằn

Zoe
Chia sẻ

Giữa dàn nhan sắc rực rỡ xuất hiện trong các event tuần qua, "chị đại" Thanh Hằng vẫn xuất sắc chiếm trọn spotlight vì lối trang điểm vô cùng xinh đẹp.

Sau những ngày Tết nguyên đán nghỉ ngơi, showbiz Việt đã rần rần trở lại với các event lớn nhỏ. Sự xuất hiện của những gương mặt đẹp đã làm nóng không khí showbiz đang có phần hơi yên ắng sau kỳ nghỉ.

Thanh Hằng

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt bộ phim mình mới tham gia, Thanh Hằng cho thấy muốn bắt lỗi cô quả thật chẳng dễ dàng gì. Phong cách trang điểm và lối ăn vận của Thanh Hằng luôn đẹp và rất chỉn chu.

Thanh Hằng luôn chọn lối trang điểm hài hòa, kĩ càng nhưng không quá đậm với màu son hồng đất thanh lịch hợp với bộ suit. Thêm vào đó, kiểu tóc xoăn thả nhẹ đã giúp cô ăn gian tuổi cực hiệu quả.

Jun Vũ

Là một trong những tâm điểm trong tuần qua về nghi án tu sửa vòng 1, Jun Vũ vẫn xuất hiện xinh đẹp rạng ngời không hề nao núng. Chọn màu son và mắt màu rượu chát, Jun Vũ vẫn bừng sáng bởi vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.

Trong một lần xuất hiện khác, Jun Vũ lại bới tóc cầu kì nhưng ngay lập tức chọn trang điểm tone nude để giữ vẻ trẻ trung, gợi cảm.

Hương Giang

Hương Giang hiện đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế tại Thái Lan. Trong tất cả những lần xuất hiện, Hương Giang không hề mắc lỗi nào về trang điểm cũng như trang phục. Cô thường chọn kiểu trang điểm nhấn vào đôi mắt thật đậm để lộ rõ vẻ lanh lợi của mình. Thêm vào đó, phần tạo khối vừa phải khiến gương mặt Giang mềm mại hơn.

Xuất hiện trong tà áo dài truyền thống, Hương Giang trang điểm trong suốt với đôi môi phớt hồng nữ tính.

Kiki Lê

Không hổ danh là thành viên của “team sang”, Kiki Lê diện bộ váy tím lại còn điểm hoa rực rỡ mà vẫn không hề sến. Chính lối trang điểm cực chất đã đưa cô thoát khỏi vòng nguy hiểm. Không có một màu son gì hợp hơn màu son tím đậm trên môi mà Kiki đang trưng. Kiểu tóc buộc thấp hơi rối càng làm tăng vẻ sang chảnh của cô nàn.

Thùy Dương

Cô bạn Thùy Dương của Kiki Lê cũng đẹp xuất sắc khi thể hiện thần thái chất lừ dù trang điểm tone nude khá hiền.

Hoàng Oanh

Không còn là hình ảnh nữ tính thường ngày, Hoàng Oanh xuất hiện trong sự kiện với phong cách trang điểm cực sắc sảo nhưng rất đẹp. Màu son đỏ đậm của Hoàng Oanh đã giúp cô nổi bần bật dù diện cả cây trắng.

Lan Khuê

Vẫn giữ lối trang điểm khá an toàn như mọi khi với tone cam đất, Lan Khuê vẫn xinh đẹp nhưng chưa tạo được sự đột phá cho lần xuất hiện này.

Khánh My vẫn luôn đẹp xuất sắc mỗi lần xuất hiện. Diện đầm ánh kim lệch vai, cô trang chọn son môi màu đỏ đậm tiệp màu cẩn thận từ màu mắt tới màu móng tay cực chỉn chu.

Khổng Tú Quỳnh

Dù ít xuất hiện tại các sự kiện nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn cho thấy vẻ đẹp trẻ trung kẹo ngọt như xưa của mình.

Giữa dàn người đẹp lộng lẫy vẫn có những gương mặt trang điểm chưa được phù hợp khiến nhan sắc bị dìm đi ít nhiều.

Kỳ Duyên đang ngày càng đẹp nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cô buộc phải trang điểm ngày càng đậm. Kẻ eyeliner siêu đậm và đánh môi siêu dày, Duyên có xinh nhưng nhìn cô hơi dữ và cứng.

Có vẻ như Kỳ Duyên đang ngày càng chuộng lối trang điểm theo trường phái siêu ấn tượng này. Nếu Duyên biết tiết chế hơn một chút, cô sẽ đẹp hoàn hảo không tì vết.

Hoàng Yến Chibi

Đến năm 2018 rồi mà Hoàng Yến vẫn còn mắc lỗi trang điểm mặt và cổ lệch tông. Chưa kể lớp phấn nền quá dầy và quá trắng đã “phản chủ” mỗi khi có ánh đèn flash khiến nỗ lực lột xác của Hoàng Yến lần này chưa thực sự thành công.

Lily Luta

Thêm một nhân chứng sống động cho việc trang điểm quá đậm khiến gương mặt mất hết cả biểu cảm - Lity Luta. Vốn đã xinh đẹp nhưng không hiểu sao Lily Luta luôn phải xuất hiện với một lớp phấn dày cộp trên mặt, đôi mắt sắc và đôi đỏ đã lấy đi toàn bộ nét đẹp tự nhiên của cô nàng.

Diễn viên Song Ngư đã có phần xuất hiện “sai toàn tập” từ kiểu tóc, váy áo tới lối trang điểm. Trang điểm tone nude nhưng khá nhợt nhạt, thêm vào đó Song Ngư còn làm kiểu tóc vừa xù vừa phồng rối rắm không hề ăn nhập.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất