Thời trang

Tuần qua mỹ nam Vbiz mặc gì xuống phố?

Chia sẻ

Dù có cách mix-match đơn giản, nhanh gọn nhưng những mỹ nam như Isaac, Thanh Duy, Soobin Hoàng Sơn... vẫn được các fan hâm mộ trầm trồ khen ngợi.

saonam1

Người ta thường nói rằng: “Chỉ cần anh mặc sơmi trắng, không cần tán em sẽ tự đổ” quả thật đã linh ứng khi giọng ca “Mr.Right” Isaac khoác lên. Chiếc áo sơmi giúp anh chàng vừa lịch thiệp, tao nhã lại vừa quyến rũ khó cưỡng khi xắn tay áo. Phong cách sẽ trở nên cực ngầu hơn khi Isaac lựa chọn cặp kính đen đi cùng đôi giày thể thao đến từ thương hiệu Adidas.

saonam2

Thời tiết những ngày này ở Sài Gòn đang trong tình trạng oi bức, ngột ngạt. Và nếu phái mạnh chẳng biết chọn lựa gì trong tủ đồ thì cách mix của chàng trai hài hước Thanh Duy là một gợi ý hay ho đấy! Chỉ cần một chiếc áo thun đen in số mang đậm hơi thở sporty style đi kèm quần jeans , giày Slip-on và mắt kính phi công là bạn đã có một phong cách hợp thời, hợp cảnh.

saonam3

Phong cách Underground dường như đã làm nên thương hiệu cho anh chàng Soobin Hoàng Sơn trong lòng fan hâm mộ. Kiểu quần jeans rách, áo thun chất liệu cotton phom dáng oversize, mũ lưỡi trai, balo, mắt kính vô tình tạo được chất ngông cho chàng ca sĩ. Để bớt phần nhàm chán, Soobin lại xỏ đôi bàn chân của mình vào đôi giày thể thao hầm hố màu đỏ rực rỡ khiến anh chàng càng thêm thu hút.

saonam4

Hot boy Harry Lu trông quá đỗi cực cool cùng style bụi phủi như áo thun in hình, quần kaki gam màu nâu trầm, mũ snapback đội lệch ra sau gáy tạo nên một tổng thể ngổ ngáo tựa như những anh chàng đường phố sống ở New York.

saonam5

“Hot boy khiêu vũ” Quang Đăng trông thật ấm cúng khi có kiểu mix layer tầng lớp như áo len, veston màu ghi xám cùng mẫu khăn quàng chất liệu len thô màu đỏ hung vừa có thể giữ ấm, vừa tạo được điểm nhấn cho cả set đồ của anh chàng khi đang có chiến du lịch thưởng ngoạn tại kinh đô ánh sáng Paris vừa qua.

saonam6

Phương án tốt nhất cho kì nghỉ lễ này là nên đi du lịch biển đảo. Và bạn chỉ cần lựa chọn cho mình chiếc quần short kaki, áo thun trắng kèm đôi dép kẹp đơn giản như chàng thơ Lê Xuân Tiền là bạn đã đủ thấy được không khí hè náo nhiệt của miền nhiệt đới rồi.

saonam7

Siêu mẫu Võ Cảnh tuy đơn giản cùng áo thun trơn, quần skinny khoe khéo đôi chân thẳng tắp nhưng đã đủ tạo sức hấp dẫn vì vẻ ngoài điển trai, thư sinh cùng chiều cao nổi bật của anh chàng.

saonam8

Fashionista Kelbin Lei vẫn luôn trung thành với gam màu trắng- đen kinh điển. Chiếc áo thun kiểu mốt ống tay dài quá cỡ,, mắt kính cùng túi xách theo style unisex. Điểm nhấn cho phong cách này chính là đôi giày bốt cao đến từ thương hiệu Rick Owens thuộc dòng hi-top sneakers.

Chia sẻ
Tin mới nhất