Thời trang

Tự stylist cho MV mới, Thiều Bảo Trâm có nhận được điểm A+ từ bạn?

Trang Thị
Chia sẻ

Trâm xinh đẹp và sành điệu trong MV mới với loạt váy áo được cô nàng "tự biên tự diễn".

Tự làm stylist cho chính bản thân mình trong MV Cơn mơ ngọt ngào, Thiều Bảo Trâm thể hiện gu thời trang trẻ trung và biến hóa đa dạng trong loạt các set đồ khác nhau, từ bodycon tới short hay croptop… dù ở bất kỳ phân đoạn nào thì cô cũng làm tốt và thể hiện đúng tinh thần của trang phục.

Đúng như cái tên Cơn mơ ngọt ngào, những thiết kế đều có màu sắc tươi mới, phom dáng hiện đại và bắt kịp xu hướng hiện tại của giới trẻ. Không chỉ đa dạng trong các thiết kế, Thiều Bảo Trâm còn kết hợp và mix&match một cách nhuần nhuyễn các món đồ phụ kiện thời trang một cách trơn tru như thigh high boots, sneaker, kính mắt cat eye siêu ngầu hay kính mắt ruồi hầm hố. MV Cơn mơ ngọt ngào ngoài mang tới một ca khúc sôi động cho người nghe thì bên cạnh đó họ thực sự đã rất mãn nhãn với màn “trình diễn thời trang” mà ở đó Thiều Bảo Trâm đảm nhận vị trí vedette.

MV Cơn mơ ngọt ngào siêu xinh - siêu đẹp của Thiều Bảo Trâm

Chỉ trong một tích tắc cô nàng đã “biến hình” trong 2 chiếc váy bodycon xinh đẹp, điệu đà như thế này.

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thực thụ, bạn sẽ thấy rất nhiều item mà Thiều Bảo Trâm sử dụng trong MV từng được xuất hiện trước đó bởi sự “check in” của các nghệ sĩ khác nhau, từ trong lẫn ngoài nước. Điển hình phải kể tới chiếc váy màu cam bóng của Kendall Kylie, set đồ camo được thiết kế bởi Kylie Jenner từng cháy hàng ngay khi mở hệ thống bán trên trang web của cô nàng này.

Thiều Bảo Trâm nóng bỏng, sexy chẳng kém “cha đẻ” của mẫu thiết kế váy cam Kendall Kylie khi cùng diện chung trang phục này.

Trong một diễn biến khác, giọng ca của Cơn mơ ngọt ngào bê nguyên cả set đồ của Kylie Jenner cực trendy, hầm hố pose dáng siêu ngầu.

Được biết, trong MV, Thiều Bảo Trâm đã sử dụng tới 13 set đồ khác nhau, ngoài những cái tên quen thuộc của các nhà mốt như: Gucci, Nike, H&M, Topshop, Balmain… thì NTK ruột đồng hành cùng cô nàng từ những ngày đầu bắt đầu sự nghiệp ca hát chính là Lưu Ngọc Kim Khanh.

Cùng điểm mặt chỉ tên những set đồ của Thiều Bảo Trâm khiến người xem lạc lối trong Cơn mơ thời trang đầy màu sắc:

Thiều Bảo Trâm - nàng tắc kè hoa của làng thời trang Việt

Áo caro của Lưu Ngọc Kim Khanh, quần Topshop, giày Rebook.

Váy bodycon lưới của Kim Khanh, boot Gucci.

Thiết kế váy sọc ngang với rất nhiều tông màu của Balmain được cô nàng mix cùng belt Gucci - hot item của các tín đồ thời trang và đôi boot cực ngầu của Doctor Martin

Những chiếc váy body ôm trọn thân hình chuẩn mẫu của cô nàng, được tập trung đẩy mạnh về họa tiết và chiếc váy lệch vai họa tiết ngôi sao của thương hiệu Discount Universe là một trong những số đó.

Một item khác cũng thuộc thương hiệu Discout Universe chính là đôi boot ánh kim siêu bắt mắt. Đây cũng chính là đôi boot được ca sĩ Tóc Tiên từng đi trước đó, thigh high boot khiến đôi chân của các nàng nuột nà và đầy quyến rũ. Cùng với đó, cô mix thêm mắt kính cat eye Le Specs sành điệu và khuyên tai tròn bản to - xu hướng của mùa mốt năm nay.

Cứ mix áo thun xuyên thấu với áo bra nhũ Forever 21 như Thiều Bảo Trâm là bạn sẽ có được sự cuốn hút như thế này.

Kính mắt ruồi màu xanh tông xuyệt tông với short H&M và giày cao gót giúp Thiều Bảo Trâm có được diện mạo hoàn hảo và bắt mắt.

Sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh chính là một trong những yếu tố giúp Thiều Bảo Trâm ghi điểm trong lòng người hâm mộ, chúc mừng Trâm với một sản phẩm âm nhạc tươi mới và đầy tâm huyết!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất