Thời trang

Thế tử Park Bo Gum đốn gục các fan bằng gout thời trang cực sành điệu

Khang Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Park Bo Gum không chỉ sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai, lối diễn xuất độc đáo mà anh còn đốn gục biết bao trái tim phái nữ nhờ vào nét lịch lãm, thời thượng đến từ gout thời trang của mình.

bogum

Chân dung “nam thần” Park Bo Gum.

Park Bo Gum sinh năm 1993 là nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim Blind vào năm 2011 và sau đó đảm nhiệm nhiều vai diễn truyền hình như thiên tài chơi Cello Lee Yoon Ho của Học viện Âm nhạc, Julliard trong Cantabile Tomorrow (2014). Bên cạnh đó, anh đang nhận được rất nhiều sự mến mộ khắp Hàn Quốc vì vai diễn Thế tử Lee Young trong bô phim Mây Họa Ánh Trăng.

Bên cạnh tài năng diễn xuất ấn tượng, chàng trai còn là một trong những tín đồ yêu thời trang, khi nam thần luôn xuất hiện với những trang phục vô cùng tinh tế, trẻ trung. Tuy nhiên, một điểm đặc biệt nữa khiến khán giả luôn nhớ về Park Bo Gum chính là sự biến hóa phong cách từ lịch lãm, cá tính cho đến trẻ trung năng động của mình.

07178f9656c08b780f36d36d82958eb1

Phong cách thời trang đa dạng trên tất cả các trang phục chính là điểm đặc biệt khiến khán giả luôn nhớ đến nam diễn viên mỗi khi xuất hiện.

Bên cạnh vẻ ngoài điển trai thì Park Bo Gum còn ghi điểm những bộ suit lịch lãm hay mẫu áo khoác dáng dài ấm áp. Tuy nhiên, gout thời trang của anh chàng còn biến hóa trở nên cá tính cùng điểm nhấn độc đáo bằng họa tiết hay màu sắc trung tính tinh tế. Soái ca luôn sáng tạo một cách rất riêng để khẳng định tính cách của chính mình.

pbg1

Nam thần Park Bo Gum khoe vẻ lịch lãm và trẻ trung bằng việc kết hợp giữa áo thun trắng đơn giản cùng chiếc blazer tông màu xanh lạ mắt. Chàng trai cũng khéo léo tạo điểm nhấn bằng mẫu cặp da tinh tế.

pbg2

Blazer luôn là lựa chọn yêu thích của Thế tử Lee Young. Chắc hẳn rằng đây là trang phục luôn hiện diện trong tủ đồ của chàng trai này.

pbg3

Muốn bộ suit đen không “dừ” thì việc chọn họa tiết cũng vô cùng quan trọng. Hãy để những chi tiết thêu hoa trở thành điểm nhấn cho bạn trên toàn set đồ.

pbg4

Soái ca cũng tạo điểm nhấn tươi trẻ trên chính trang phục của mình bằng tài phối kết giữa mẫu suit đen mang họa tiết gam trắng cùng đôi giày sneaker năng động. Đây cũng là một trong những gợi ý hay ho dành cho các anh chàng yêu thích phong cách giống thế tử Lee Young.

pbg5

Chiếc áo khoác dáng dài tạo ra sức hút mãnh liệt với người đối diện nhờ vào sự kết hợp giữa 2 gam màu nâu cà phê sữa và xanh navy. Tuy nhiên, chi tiết kiểu áo như được tháo rời mới chính là điểm nhấn ấn tượng trên tổng thể trang phục.

pbg6

Điểm nhấn trên set đồ đến từ những đường kẻ sọc gingham màu sắc. Chiếc áo khoác nổi bật trong các khung hình chính nhờ vào lối phối hợp trang phục all-black bên trong.

pbg7

Park Bo Gum lại tiếp tục áp dụng họa tiết độc đáo này vào việc kết hợp trang phục của mình. Tuy nhiên, lần này anh chàng lại biến hóa trở nên trendy hơn nhờ vào việc lồng ghép 2 sắc thái khác nhau giữa sơ mi và mẫu áo khoác dáng dài.

Không chỉ những bộ cánh lịch lãm và thời thượng, đôi lúc Soái ca cũng mang đến các mẫu áo khoác hoặc sơ mi họa tiết độc đáo nhằm tôn lên một phần tính cách trẻ trung của mình. Nam diễn viên thể hiện khả năng mix-match bằng sự tinh tế trong việc tiết chế màu sắc khi lựa chọn trang phục phối kết.

Chắc hẳn rằng với sự biến hóa vô cùng đa dạng và dám thử sức với các phong cách khác nhau chính là hình ảnh mà Park Bo Gum đang hướng đến trong tương lai.

¹è¿ì ¹Úº¸°ËÀÌ 10ÀÏ ¿ÀÈÄ ¼­¿ï ÄÚ¿¢½º ¸Þ°¡¹Ú½º¿¡¼­ ¿­¸° ¿µÈ­ ¡®°èÃáÇÒ¸Á¡¯ VIP ½Ã»çȸ¿¡ ÆÒµéÀÇ È¯È£¸¦ ¹ÞÀ¸¸ç µé¾î¼­°í ÀÖ´Ù. '°èÃáÇÒ¸Á'Àº 12³âÀÇ °ú°Å¸¦ ¼û±ä ä ÁýÀ¸·Î µ¹¾Æ¿Â ¼ö»óÇÑ ¼Õ³à ÇýÁö(±è°íÀº ºÐ)¿Í ¿À¸ÅºÒ¸Á ¼Õ³à¹Ùº¸ °èÃáÇÒ¸Á(À±¿©Á¤ ºÐ)ÀÇ À̾߱⸦ ±×¸°°¡Á· °¨µ¿ µå¶ó¸¶ÀÌ´Ù.

Chiếc áo sweater với tông màu cát cùng họa tiết quả chanh vô cùng độc đáo tạo điểm nhấn nhá khi chàng trai xuất hiện.

cztraxbwiaa32mo

Nếu không biết lựa chọn trang phục như thế nào để xuống phố thì các tín đồ thời trang có thể kết hợp giữa sơ mi trắng cùng áo khoác kha ki đen thời thượng, và không thể nào thiếu mẫu quần ripped jeans trẻ trung này được.

tumblr_nuo59nhdwd1uzi5odo1_1280

Đôi lúc chỉ cần diện một chiếc áo sơ mi họa tiết độc đáo như nam thần Park Bo Gum cũng đủ khiến phái nữ gục ngã vì độ ngầu và trendy của bạn rồi.

tumblr_o2g6rr0g7i1sgoz6co1_500

Bộ trang phục sẽ không thể nào ấn tượng nếu thiếu mẫu áo khoác phá cách đính lông mang hơi hướng một chàng trai phi công nam tính.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất