Thời trang

Từ hình ảnh xuề xoà, Bảo Anh lột xác trở thành biểu tượng sang trọng trong VBiz

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Giọng ca sinh năm 1992 là một trong số những ca sĩ không chạy theo trào lưu hàng hiệu. Song thời gian gần đây, bạn gái cũ của Hồ Quang Hiếu đang ngày càng trở nên thời thượng và chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng hơn.

Nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu nhớ gương mặt xinh xắn, giọng hát ngọt ngào, được nhiều khán gỉa yêu mến, song Bảo Anh chưa từng được đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Thậm chí, giọng ca 9X cũng đứng “bên lề” những cuộc cạnh tranh váy áo ở sự kiện, hay không màng đến những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ.

Song thời gian gần đây, cô bắt đầu “nâng cấp” trình thời trang của mình bằng những bộ cánh bắt nhịp xu hướng. Từ hình ảnh đơn điệu, thiếu tính thời trang, giờ đây, người yêu cũ của Hồ Quang Hiếu đã trở nên khác lạ, thu hút và quyến rũ hơn.

Hình ảnh thời trang trước đây của Bảo Anh. Cô thường diện những bộ cánh đơn giản, thoải mái, nhưng không tạo được điểm nhấn riêng.

Những bộ cánh không theo nhịp xu hướng gắn liền với Bảo Anh trong nhiều năm. Điều đáng nói là nữ ca sĩ hiếm khi để tâm đến hình tượng thời trang đường phố. Cô thường chọn những bộ trang phục quá sức đơn điệu.

Thời điểm này, giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” vẫn còn mắc nhiều lỗi trong khâu chọn trang phục trình diễn. Bộ váy tua rua khá bắt mắt trên sân khấu, nhưng cách chọn kiểu tóc và giày hoàn toàn không ăn nhập.

Thế nhưng, vào nửa năm trở lại đây, ca sĩ sinh năm 1992 đã có sự thay đổi vượt bậc, không chỉ trong âm nhạc mà cả gout thời trang. Nữ ca sĩ đã biết cách lựa chọn cho mình những outfit vừa hợp tuổi, vừa hợp dáng.

Cùng là thời trang sân bay, nhưng phải công nhận, thời điểm này Bảo Anh đẹp hơn rất nhiều. Cô nàng chưng diện outfit quần skinny trắng đi cùng áo khoác bomber hồng đính sticker xinh xắn, phối cùng túi Hermes Berkin đắt giá.

Một “key items” mà Bảo Anh rất ưa chuộng thời gian này chính là sơmi trắng. Nữ ca sĩ có nhiều cách kết hợp dạng trang phục phổ thông theo nhiều hướng đa dạng. Đơn cử áo sơmi trắng đi cùng quần skinny và giày mũi nhọn. Hình tượng thời trang mà giọng ca “Trái tim em cũng biết đau” dần được định hình rõ.

Cũng là sơmi trắng nhưng nữ ca sĩ lại phối chân váy sọc dọc, dây lưng dáng dài tạo điểm nhấn lạ mắt. Đặc biệt, chi tiết vai áo kéo trễ một bên bất đối xứng góp phần làm cho tổng thể trở nên thú vị.

Sơmi trắng tay dài đi cùng bra top cúp ngực lạ mắt và chân váy da. Phụ kiện boots đen cùng clutch ánh bạc bổ trợ hoàn thiện tổng thể.

Kiểu váy vai ngang, chân váy xẻ tông màu xám đi kèm kiểu tóc bồng, xoăn sáng giúp cô nàng trở nên thật sự sang chảnh, quyến rũ.

Trở nên sexy, nóng bỏng với jumpsuit hoa khoe khéo vòng một, kết hợp kiểu tóc đuôi ngựa cột cao, ép sát.

Hay trẻ trung, nhẹ nhàng, nữ tính cùng váy suông hoạ tiết. Dù hình tượng nào, ở thời điểm này Bảo Anh cũng có thể biến hóa thành công.

Gần đây nhất, bộ váy trắng ôm sát xẻ cao khoe đôi chân thon dài mà Bảo Anh Diện nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Bộ váy lọt top trang phục đẹp của tuần vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất