Thời trang

Tú Hảo chứng tỏ đẳng cấp nữ hoàng look book khoe triệt để mà không hề lố

Hương Hoàng
Chia sẻ

Tú Hảo lại khiến fan mát mặt với hình ảnh quý cô thanh lịch, thời thượng nhưng vẫn gợi cảm trong chiếc đầm 2 dây xẻ ngực rất sâu.

Tham dự 1 sự kiện mới đây, Tú Hảo lại khiến fan mát mặt với hình ảnh quý cô thanh lịch, thời thượng nhưng vẫn pha chút trẻ trung khi diện chiếc đầm 2 dây chất liệu boucle dày dặn, màu sắc sang trọng.

Chiếc váy rất ngắn và xẻ ngực rất sâu mang đến sự gợi cảm cho Tú Hảo nhưng với chất liệu và chi tiết trang trí nó lại có nét thanh lịch đáng yêu. Nhờ đó Tú Hảo có thể khoe triệt để vẻ đẹp hình thể mà không hề lố.

Chiếc đầm dáng chữ A đơn giản nhưng lại sang trọng bởi màu sắc trang nhã và chất liệu vải boucle dày dặn. Phần cổ chữ V cũng giúp người đẹp tăng thêm vẻ gợi cảm.

Bước ra khỏi chương trình Gương mặt thương hiệu 2017 với ngôi vị quán quân, Tú Hảo ngày càng khẳng định mình bằng nhan sắc xinh đẹp, phong cách chuyên nghiệp trong tạo hình, thần thái cũng như thời trang sành điệu, linh hoạt.

Thần thái tự tin và phong cách tạo dáng chuyên nghiệp của quán quân The face 2017. Cô nàng thêm phần cá tính khi lựa chọn 1 đôi boots da cổ thấp đính hạt độc đáo.

Tú Hảo sở hữu thân hình thanh mảnh với chiều cao đáng mơ ước cùng gương mặt xinh đẹp đậm nét Á Đông.

Cô gái sinh năm 1996 chính là hình mẫu lý tưởng của 1 các bạn trẻ bởi sự thông minh, tự tin đi cùng với đó là gu thời trang tinh tế luôn biến hóa đa dạng từ street style cho tới trang phục sự kiện đều rất trẻ trung và thời thượng.

Mái tóc bob thẳng quên thuộc được biến tấu 1 chút với kiểu xoăn nhẹ cổ điển phù hợp với trang phục, nữ hoàng look book cũng phối thêm 1 loạt phụ kiện 1 cách tinh tế.

Cô nàng còn được mệnh danh là nữ hoàng look book khi được hàng loạt các thương hiệu thời trang ưa thích chọn mặt gửi vàng”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất