Thời trang

Từ chuỗi ảnh cosplay các sao tham dự Met Gala, lộ ra chân dung chàng trai 'quậy không ai bằng' trên mạng xã hội

V.
Chia sẻ

Sở thích "độc nhất vô nhị" của chàng trai đến từ xứ sở lá phong khiến mỗi lần sự kiện thảm đỏ nào diễn ra, người ta lại muốn tìm kiếm đến anh hơn bao giờ.

Đến hẹn lại lên, sự kiện thời trang thường niên do tạp chí Vogue “chủ xị” lại tiếp tục những ngày càn quét. Năm nay, Met Gala 2017 là “bữa tiệc” mang cảm hứng trừu tượng lấy hình ảnh từ nhà thiết kế đại tài Rei Kawakubo - Comme des Garçons.

Vừa mới đổ bộ, dàn sao hùng hậu đã lập tức chiếm lĩnh thảm đỏ. Mỗi người một vẻ, từ bộ cánh ma mị của Katy Perry, Rihanna đến “khỏi chê” như Celine Dion, Gigi Hadid, Kendall Jenner, Kim Kardashian, Kylie Jenner… nhưng chung quy, tất cả đều là “cánh hoa đẹp” góp phần điểm tô sức quyến rũ lên sân vườn chỉ mở cửa một lần duy nhất trong năm.

Ở khía cạnh khác, bạn sẽ “hết hồn” khi gặp chàng trai “quậy hết chỗ nói” có tên Mina Gerges. Nhìn qua hàng tá hình ảnh biến tấu trên tài khoản instagram mới thấy đây không đơn giản là sở thích mà Mina Gerges còn dành sự đầu tư đặc biệt vào mỗi lần hóa thân. Mỗi lúc “tưng bừng”, Mina Gerges đều chứng tỏ sự “diễn sâu” của mình trong từng khuôn hình và phối kết trang phục như các sao. Thậm chí những chi tiết nhỏ nhất cũng được Mina Gerges cosplay hết sức cẩn thận.

Mina Gerges dường như bối rối đến mức “phá banh” bộ váy Comme des Garçons đúng chất “bà hoàng hoa hòe” của Rihanna thành mớ hỗn độn thế này. Có thể thấy anh chàng luôn đặt “tâm huyết” từ tóc, make up, đôi sandals chằng chịt đến cả thần thái lạnh lùng.

Đã chiêm ngưỡng Rihanna “xịn” thì dĩ nhiên Mina Gerges đâu dễ dàng bỏ qua phiên bản “Rihanna nước Anh”. Thay vì “thích đâu hở đó” một cách táo bạo như Rita Ora, anh chàng biến tấu kín đáo, thêm 4 miếng phô mai và bonus bộ râu phá cách hơn nàng “tắc kè hoa” một chút.

Trong khi siêu mẫu áo tắm Chrissy Teigen bay bổng, nhẹ nhàng với váy bó xuyên thấu như nàng thiên nga thì nhìn qua Mina Gerges chẳng khác gì… “chú quạ khăn giấy”. Thật lòng mà nói, sức sáng tạo của anh chàng đôi khi vượt đến ngưỡng không ngờ.

Đến Kim Kardashian thì đảm bảo, bạn sẽ không “chịu nổi” nữa rồi. Một trong những lần thanh lịch hiếm hoi của cô Kim lại khiến Mina Gerges cover chẳng khác gì “xác ướp Ai Cập”.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những màn cosplay “siêu bá đạo” từ anh chàng Mina Gerges:

Đây không phải lần đầu tiên nàng Kim “siêu vòng 3” rơi vào tầm ngắm Mina Gerges, bởi trước đó bộ váy đính kết cầu kỳ của người đẹp cũng bị chế ra thế này.

Miley Cyrus có cả người chị “song sinh” đấy!

Tất nhiên bộ “trang phục” một thời khiến Lady Gaga nhận muôn vàn chỉ trích kỳ dị cũng được Mina Gerges cập nhật nhanh chóng.

Bức ảnh thiêng liêng vài chục triệu likes của Beyoncé qua tay Mina Gerges lại biến tấu đến “dở khóc dở cười”.

Mà Beyoncé trong hình mẫu gì thì anh chàng cũng đảm bảo “chơi tới bến” được.

Đôi khi chỉ cắt ghép nhẹ nhàng nhưng thật khớp…

Và đây, chân dung đời thật của Mina Gerges. Rất “hút hồn” phái đẹp phải không?

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất