Thời trang

Từ 'bộ xương di động', chàng trai 'lột xác' ngỡ ngàng với cơ bụng 6 múi dự thi Siêu mẫu VN

Phi Long
Chia sẻ

Từ một chàng trai với thân hình gầy gò, thiếu sức sống, Nguyễn Anh Tú đến từ Hà Nội đã có màn "dậy thì thành công". Sau đó, anh quyết tâm đến với Siêu mẫu Việt Nam để thỏa sức đam mê, đồng thời muốn làm hình mẫu cho nhiều bạn trẻ noi theo.

Từ nhỏ, chàng trai Hà thành đã nuôi hoài bão trở thành một người mẫu, được khoác trên mình những bộ đồ thật đẹp. Tuy nhiên, lớn lên Anh Tú lại rất mặc cảm về cơ thể mình. Thân hình gầy gò, ốm yếu khiến khiến anh không dám mơ tới nghề người mẫu nữa.

“Ngày trước tôi cao 1,85 m nhưng chỉ nặng 68 kg. Tôi bắt đầu có ý định cải thiện ngoại hình năm 18 tuổi”, anh chia sẻ.

Ban đầu, Anh Tú tìm đến gym để cải thiện sức khỏe. Chàng trai không ngờ gym đã giúp cậu nuôi lại ước mơ bấy lâu. Nhờ chăm chỉ và thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học, cơ thể Anh Tú đã thay đổi hoàn toàn. Hiện tại, chàng trai sở hữu cơ thể rắn chắc, vòng bụng 6 múi, đặc biệt các chỉ số cơ thể chuẩn đẹp với chiều cao 1,85 m và nặng 80 kg, số đo ba vòng 105-78-100 cm.

Anh Tú bộc bạch: “Việc có một ngoại hình ấn tượng sẽ là đòn bẩy giúp bạn dễ dàng tiến thân, gặp mọi thuận lợi dù bạn hoạt động bất cứ ngành nghề nào. Hơn nữa đầu tư cho bản thân không bao giờ lỗ”.

Trong quá trình luyện tập, Anh Tú cũng đối diện với những khó khăn, tuy nhiên anh vẫn không bỏ cuộc.

Chế độ dinh dưỡng của Anh Tú khá bình thường không kiêng hay bỏ bất cứ thứ gì . Bữa ăn hằng ngày chủ yếu là cơm, rau, thịt . Ăn vừa phải nhưng phải nạp đủ loại thức ăn để có cơ thể đẹp .

Ngoài gym, chàng trai đến từ Hà Nội còn chơi các môn như bóng đá và bóng chuyền, điền kinh, bơi lội.

May mắn sở hữu một da khỏe nên nam người mẫu khá tự tin trong những trang phục khoe cơ bắp rắn rỏi.

Đến với Siêu mẫu Việt Nam năm nay, Anh Tú muốn giao lưu học hỏi , tìm kiếm cơ hội cho mình nên anh sẽ cố gắng hết sức để đạt danh hiệu cao nhất.

Sở hữu chiều cao 1,85 m, Anh Tú đang là gương mặt triển vọng của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Nam: 25/03/2018 tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM).

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Bắc: 01/04/2018 tại Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội (101 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Thí sinh đăng ký thông tin và nhận số báo danh qua ứng dụng tuyển sinh của chương trình: Tuyển sinh - Cát Tiên Sa.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất