Thời trang

Trượt patin trên giày cao gót, chỉ YSL mới nghĩ ra trò này làm khó cánh chị em

Nhã Phong
Chia sẻ

YSL vừa tung ra mẫu giày mới khiến nhiều người phải "nín thở" về độ oái oăm của nó.

Thông thường đi bộ trên những đôi giày cao gót đã là thử thách khó nhằn với các cô gái, nay YSL còn lắp thêm những chiếc bánh xe nhỏ đầy mạo hiểm để thử lòng cánh chị em sao? Liệu rằng thương hiệu này đang tạo ra “cuộc chiến” tốc độ “fast and furious” phiên bản Saint Laurent?

Đôi giày cao gót sexy của mỗi cô nàng nay được khoác lên một lớp áo mới có chút hầm hố.

Cận cảnh đôi giày với chất liệu da rắn sang chảnh được gắn bánh xe trượt

Theo tiết lộ của giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello, đôi giày sẽ có độ cao 3cm và gắn bánh xe tròn cố định lên phần đế giày. Để tạo được sự cân bằng, phần đế thân trên của giày cũng được gán bánh xe và một đệm cao su giúp người đi giảm tốc độ khi cần thiết. Quả là một trò đùa tạo hóa cho các tín đồ thời trang. Ngoài phần bánh xe được giữ nguyên thì những đôi giày cao gót sẽ được biến đổi phong phú bằng các chất liệu như da, satin, nạm ngọc trai…

Giá bán của những đôi giày này là 1995 USD (45 triệu đồng) - 1 con số không hề nhỏ. Dù nhiều người đang băn khoăn về khả năng “phủ sóng' của nó trong thời gian tới là khá hạn chế, nhưng gợi ý cho các cô nàng đi chúng để lướt trên thảm đỏ, nỗi bật trong ống kính các tay săn ảnh lại là điều hoàn toàn khả thi.

Bạn có muốn được trải nghiệm những bước đi siêu nhanh trên đôi giày có bánh trượt như thế này

Chẳng những giày cao gót…

… mà tới thigh high boots cũng có thể gắn bánh trượt siêu ngầu như thế này.

Cô gái này tỏ ra thích thú khi đôi giày và không quên nhắn gửi các nàng: “Tôi không đi được giày cao gót và đi trên đôi giày có bánh xe như này càng không”.

Trước đó, Saint Laurent từng tự làm mới chính mình bằng những đôi giày độc đáo và sáng tạo như sử dụng tên viết tắt của thương hiệu làm đế giày hoặc những đôi giày cao gót không có đế, đều nhận được những lời khen ngợi của giới mộ điệu và tạo nên cơn sốt mang tên giày Saint Laurent. Còn thiết kế mới này thì sao, có lẽ thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

Giày cao gót không có đế của Saint Laurent

Và đây là đôi giày với phần đế huyền thoại tạo nên thương hiệu cho brand này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất