Thời trang

Trước thềm bán kết, dàn đối thủ chuyển giới của Hương Giang để lộ 'nhan sắc thật' khó tin

Phi Long
Chia sẻ

Trong buổi tổng duyệt cho đêm bán kết sẽ diễn ra vào tối 7/3, dàn thí sinh Hoa hậu chuyển giới gây thất vọng với nhan sắc nhạt nhòa. Bên cạnh đó vì lịch trình dày đặc nên nhiều thí sinh tỏ ra mệt mỏi, đuối sức.

Trong khi đó đại diện Việt Nam được khen ngợi khi cô vẫn giữ vững phong độ. Hương Giang hoàn toàn lấn át trước đại diện của Venezuela. Trong buổi tổng duyệt các thí sinh mặc đồng phục trắng vô cùng nổi bật.

Hương Giang có vẻ như đang chiếm ưu thế về ngoại hình trong cuộc thi năm nay.

Đại diện đến từ Nhật Bản gây thất vọng với nhan sắc tầm thường, kém nổi bật. Người đẹp không được đánh giá cao trong những ngày vừa qua khi thể hiện quá mờ nhạt khiến cô bị lu mờ.

Hoa hậu chuyển giới đến từ Israel kém chỉn chu với mái tóc rối xù. Chưa kể nhan sắc có phần “khó cảm” của người đẹp.

Thí sinh của Nicaragua sở hữu nhan sắc thô kệch, nam tính. Cô cũng có phần thể hiện không mấy nổi bật trong những ngày qua.

Đại diện Colombia có vẻ ngoài tương tự.

Hai Thí sinh đến từ Ấn Độ và Indonesia thể hiện sự căng thẳng mệt mỏi trên khuôn mặt. Chính vì vậy ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo khiến tổng thể kém thu hút.

Do lịch trình dày đặc nên các thí sinh tỏ ra đuối sức.

Đại diện nước chủ nhà Thái Lan cũng tỏ ra mệt mỏi. Sau đêm bán kết các thí sinh sẽ bước vào phần tổng duyệt cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào 9/3.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất