Thời trang

Ơn trời! Cuối cùng Hoàng Thùy đã trở lại với 'style nữ thần', khoe thần sắc gợi cảm với đầm xẻ cao

Phi Long
Chia sẻ

Liên tục thay đổi hình ảnh, trong bộ ảnh mới nhất Hoàng Thùy đã trở lại với phong cách ăn mặc gợi cảm, sexy nhưng cũng không kém phần nữ tính với váy áo xẻ tà để lộ đôi chân trần quyến rũ.

Trong thời gian gần đây, á hậu Hoàng Thùy bỗng ăn mặc cá tính, nổi loạn hơn xưa khiến nhiều người cho rằng không phù hợp với hình ảnh của một nữ hoàng sắc đẹp. Tuy nhiên mới đây, người đẹp họ Hoàng khiến người hâm mộ bất ngờ trước hình ảnh với phong thái quyền lực, gợi cảm. Với sự biến hóa này, nàng “á hậu quốc dân” khiến khán giả mãn nhãn và hết lời khen ngợi.

Không màu sắc nổi bật, cũng không kiểu dáng công phu. Lần này chân dài xứ Thanh chọn thiết kế đơn sắc nhẹ nhàng. Chỉ được nhấn nhá đơn giản nhưng cũng đủ làm Hoàng Thùy nổi bật khi vừa khoe được bờ vai trần, vừa để lộ đôi chân dài thẳng tắp.

Mái tóc đen bóng được để theo kiểu rẽ ngôi giữa gợi lên vẻ đẹp “nữ thần”. Trước đây vốn là người nổi loạn nên cô thường xuyên thay đổi màu tóc. Nhưng trên cương vị Á hậu Hoàn vũ người đẹp đã trung thành với mái tóc đen dài để không những làm nổi bật vẻ đẹp mà còn phù hợp với hình ảnh hiện tại.

Hoa hậu H'Hen Niê cũng gợi cảm không kém cạnh. Vẫn váy áo sắc trắng quen thuộc, chân dài Ê Đê thể hiện thần thái gợi cảm cùng phong cách riêng biệt. So với Hoàng Thùy, phong cách của H'Hen Niê có phần cố định hơn. Mỗi khi xuất hiện với một hình ảnh nào cô đều tỏ ra thiện chí đón nhận những ý kiến đánh giá từ khán giả. Theo cô đó là yếu tố giúp cô hoàn thiện hơn, đẹp hơn.

Bên cạnh những hoạt động vì cộng đồng, H'Hen Niê đã bắt đầu với những lớp huấn luyện kỹ năng như hình thể, tiếng anh, cách giao tiếp nhằm chuẩn bị đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất