Thời trang

Ơn trời, cuối cùng chị Minh Vân đã thoát khỏi cảnh 'sống chung với… 1 chiếc túi'

Nhã Uyên
Chia sẻ

Tối qua, tập 34 - tập phim cuối cùng của "Sống chung với mẹ chồng" đã chính thức khép lại một hành trình dài đằng đẵng của chuỗi ngày dằng xé. Cuối cùng thì Vân cũng đã chịu sắm túi mới để đời sang trang mới!

Sống chung với mẹ chồng là bộ phim truyền hình Việt Nam đã tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo chí cũng như nhận được sự đón nhận đông đảo của khán giả yêu phim Việt. Bởi ngoài những tình tiết hấp dẫn, kịch tính được xây dựng trên đề tài “nhức nhối” muôn thuở của đời sống mẹ chồng - nàng dâu thì gu thời trang của Minh Vân (Bảo Thanh) cũng luôn được soi kỹ lưỡng qua từng tập.

Với sức hút không ngừng nghỉ đó, hàng loạt những bộ cánh hay các phụ kiện từ túi xách, giày dép hay thậm chí là vali kéo của “nàng dâu bất hạnh” đều được cư dân mạng săn lùng ráo riết.

Từ chiếc đầm ngủ màu hồng thường xuyên được tận dụng trong nhiều cảnh quay…

… đến chiếc mũ kém duyên móp méo khiến chất lượng cảnh quay như giảm đi phần nào.

Dù thường xuyên chê mẹ chồng tằn tiện quá mức nhưng nhiều khán giả tinh ý nhận ra rằng thực chất nàng dâu này cũng… tiết kiệm không kém. Cô chỉ diện duy nhất một mẫu túi xách nâu cùng chiếc đồng hồ giá rẻ từ tập 1 đến tập 33 của bộ phim.

Chiếc túi xách đến từ nhãn hiệu Charles and Keith theo chân Vân từ chốn công sở…

…đến lúc về nhà khi “giằng co” với mẹ chồng.

Từ những tập đau khổ khi gia đình bất hòa…

…cho đến lúc hạnh phúc gặp được chàng “soái ca áo trắng” Sơn.

Dù đang có cảnh quay hay ở ngoài hiện trường, nàng dâu Minh Vân cũng ôm khư khư chiếc túi bên cạnh mình.

Diễn xuất ghi điểm trong lòng người hâm mộ nhưng tuyệt nhiên, khoản thời trang khá nhàm chán của cô nàng trong bộ phim cũ và cổ hơn cả tính cách của bà Phương. Tuy nhiên, trong tập cuối Sống chung với mẹ chồng được phát sóng tối qua, sau hơn 2 tháng dài dường như bất tận của cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu thì cuối cùng, đời Vân đã sang trang mới với … chiếc túi mới.

Và kết cuộc thì chiếc túi xách “thần thánh” trong suốt 33 tập phim phải nhường sân cho chiếc túi xanh tỏa sáng. Phải chăng đây cũng chính là dấu hiệu cho thấy Minh Vân đã rũ bỏ quá khứ và sẵn sàng cho cuộc sống mới?

Diện mạo tươi tắn trong tập cuối của Vân cùng chiếc túi xách mới toanh và cái đồng hồ trông có vẻ rất “xịn”.

Cận cảnh chiếc túi lạ lẫm màu Baby Blue, không biết do anh Sơn tặng hay vì lý do gì mà cuối cùng chị Vân cũng đã chịu đổi túi mới rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất