Thời trang

Bộ trang phục dân tộc được fan Thái Lan vote 'điên đảo' để càn quét Miss Universe, Hoàng Thùy đã biết chưa?

Tiểu Bối
Chia sẻ

Nếu "Bàn thờ" đang được fan Việt đẩy thuyền cho Hoàng Thùy, thì "Cà kheo" được fan Thái Lan vote điên đảo cho Paweensuda Drouin.

Vừa qua ứng viên mạnh nhất team Đông Nam Á ở đấu trường Miss universe đã lộ diện, đó là Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan 2019 - Paweensuda Drouin. Ngay sau đó, đối thủ này được dự đoán sẽ càn quét mùa giải năm nay vì ở cô hội tụ nhiều yếu tố thiên thời địa lợi để giúp Thái Lan làm nên kỳ tích trong năm nay.

Bên cạnh nhan sắc nổi bật,, đại diện Thái Lan được nhận định hội tụ nhiều yếu tố khách quan để đăng quang Miss Universe 2019.

Sau màn lộ diện đầy thuyết phục, khán giả đất nước chùa vàng đang lót dép nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của bộ trang phục dân tộc được Paweensuda Drouin mang đến đấu trường Miss Universe vào cuối năm nay.

Hàng năm Thái Lan đều tổ chức cuộc thi tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho các đại diện diện của họ. Năm nay mặc dù phần thi này chưa chính thức khởi tranh nhưng cộng đồng fan Thái đã đồng loạt “support” bộ trang phục “Cà kheo”.

Bộ trang phục yêu cầu người mặc phải biết đi cà kheo và yếu tố “một sống một mất” dường như trong gang tấc.

Đây là bộ trang phục mang ý tưởng sáng tạo và có phần khác lạ. Tuy nhiên nhiều người không khỏi lo lắng về tính thành bại của thiết kế này nếu như được trình diễn trên sân khấu Miss Universe. Vì chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể té ngã bất cứ lúc nào. Nếu trường hợp đó xảy ra, dù bộ trang phục có xuất sắc thì cũng khó đạt thành tích cao.

Bỏ qua yếu tố trên, nếu bộ trang phục được mang lên sân khấu Miss Universe sẽ là một điểm nhấn mạnh mẽ vì tính trình diễn cao, khó lòng bị đụng hàng. Rất có thể mẫu thiết kế trên sẽ được tác giả gửi đến cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc sắp tới.

Ngoài cà kheo, hai thiết kế lấy ý tưởng từ văn hóa chợ nổi nổi tiếng của Thái Lan cũng được fan Thái đồng loạt đẩy thuyền.

Hoàng Thùy cũng đang có bộ trang phục “Chợ nổi” đã lọt top 18 trang phục đẹp nhất. Nếu cả Thái Lan và Việt Nam đều mang hai trang phục lấy ý tưởng từ văn hóa sông nước này thì đây là trường hợp hy hữu đầy thú vị.

Thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa Thái lan.

Tuy cùng lấy cảm hứng từ chợ nổi nhưng “made in Vietnam” khác xa với bộ “made in Thailand”.

Đất nước Đông Nam Á - Thái Lan được cộng đồng fan sắc đẹp và giới chuyên môn đánh giá là “con rồng” đang trổi dậy mạnh mẽ trong ngành công nghiệp nhan sắc, với tham vọng thay thế Philippines trở thành cường quốc sắc đẹp ở châu Á trong tương lai.

Đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss Universe đang được nước này nhắm đến để chinh phục trước tiên, hòng mưu đồ đem vương miện về đất nước họ trong tương lại gần. Đặt ra tham vọng lớn nên không lấy làm khó hiểu khi mọi khâu trong việc đưa “gà nhà” đi ra quốc tế đều tổ chức bài bản, chuyên nghiệp. Khâu thiết kế trang phục dân tộc cũng không ngoại lệ.

Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện trang phục dân tộc “đối thủ” của Hoàng thùy năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất