Thời trang

Trấn Thành, Hari Won khệ nệ 'bụng bầu' đi sự kiện, Kỳ Duyên tiếp tục trưng dụng váy xẻ ngực sâu

Lê Châm
Chia sẻ

Tại họp báo giới thiệu chương trình Khi đàn ông mang bầu 2018, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tình tứ, ngọt ngào. Trong khi đó Kỳ Duyên cùng Hứa Vĩ Văn cũng khoác tay nhau thân mật.

Chiều 14/5, họp báo giới thiệu chương trình Khi đàn ông mang bầu - Manbirth 2018 đã diễn ra với sự góp mặt của các nghệ sĩ tham gia chương trình là Hứa Vỹ Văn - Kỳ Duyên và Trấn Thành - Hari Won. Cặp đôi “song Giang” là Trường Giang và Hương Giang vì bận công việc nên vắng mặt.

Kỳ Duyên khoác tay Hứa Vĩ Văn thân mật tại họp báo.

Có thể thấy cả hai ăn mặc vô cùng sành điệu và đồng điệu. Màu sắc của họa tiết trên chiếc váy của Kỳ Duyên rất ăn khớp với màu áo vest của Hứa Vĩ Văn giúp cả hai trở nên rất “đẹp đôi”.

Dù lần này lựa chọn trang phục khá “kín đáo” nhưng Kỳ Duyên vẫn thể hiện phong cách thời trang gợi cảm từ sau khi nâng ngực. Chiếc đầm với phần cổ khá sâu giúp hoa hậu khoe khéo vòng một tinh tế.

Trong khi đó vợ chồng Trấn Thành - Hari Won chọn trang phục khá màu mè với họa tiết hoa lá nổi bật.

Tuy vậy có thể dễ dàng nhận thấy màu sắc gắn kết trang phục của đôi vợ chồng trẻ là sắc đen sang trọng.

2 cặp đôi khệ nệ “bụng bầu” tại buổi họp báo.

Khi đàn ông mang bầu - Manbirth 2018 là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam cho các nghệ sĩ trải nghiệm cảm giác mang thai để lan toả cộng đồng những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống. Chương trình được mua bản quyền của Keshet International từng được thực hiện thành công tại Singapore và Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất