Thời trang

Trailer tập 2 Siêu mẫu VN 2018: Dược sĩ Tiến chiếm sóng, 'chặt đẹp' khiến Hương Giang đứng hình

Hồng Sen
Chia sẻ

Tuy chưa lên sóng, nhưng trailer tập 2 của Siêu mẫu VN 2018 đã hé lộ không ít kịch tính, thú vị.

Sau tập 1 vừa phát sóng, Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, không những bởi sức hút từ hai vị HLV Kỳ Duyên - Hương Giang, mà còn bởi chất lượng của dàn thí sinh, cũng như khả năng chuyên môn của 3 vị BGK: stylist Hoàng Ku, chị Di Băng, dược sĩ Tiến.

Đặc biệt, trong trailer tập 2 vừa hé lộ, thay vì cán cân spotlight nghiêng về phía Hương Giang hay Kỳ Duyên, thì chính dược sĩ Tiến mới là người nổi trội. Đưa ra những dẫn chứng, câu nói sắc sảo có chuyên môn, thậm chí trong nhiều khoảnh khắc, khán giả còn nhận định Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến còn có phần lấn át cả Hương Giang.

Trailer tập 2 của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Ngay từ đầu trailer, dược sĩ Tiến đã đưa ra nhận xét, anh hoàn toàn yêu thích phần thử thách này bởi nó làm thay đổi quan niệm về người mẫu là công việc dễ dàng, chỉ biết làm đẹp. Trong thử thách này, các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã phải lăn xả hết mình, lao vào shoot chụp với tâm thế kiên vững nhất.

Thậm chí, gần cuối trailer, chính anh cũng là người có phần “lấn át” Hương Giang khi đưa ra câu hỏi: “Nếu vẽ lên tờ giấy màu là khó vậy sao từ vòng đầu Hương Giang lại chỉ chọn những thí sinh mạnh”?

Có thể nhận thấy, những nhận xét, đánh giá của dược sĩ Tiến đều xuất phát từ chuyên môn. Còn nhớ trong tập, là người đứng phía ngoài trận chiến giành thí sinh của hai vị HLV, chính anh là người đã đưa ra nhiều lời khuyên hữu ý, nhìn nhận đánh giá cho từng bạn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, là giám đốc Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ, Dược Sĩ Tiến hoàn toàn có kinh nghiệm trong việc hướng dẫn, đồng thời đưa ra lời khuyên cho các chân dài khi đảm nhiệm vị trí một trong ba vị giám khảo của Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Không những thế, anh còn có thể chia sẻ các bí quyết làm đẹp, thẩm mỹ khiến các thí sinh ngày càng xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất