Thời trang

Trải nghiệm mỹ phẩm Hàn ở một 'tầm cao' mới ngay tại trung tâm Sài Gòn

T.H
Chia sẻ

Hiếm có hãng mỹ phẩm Hàn nào mà độ chịu chơi lại cao như IKONUS khi ra mắt showroom siêu cool ngay giữa lòng Sài thành như vậy!

Vài năm trở lại đây, làn sóng Hàn Quốc ồ ạt kéo theo hàng loạt những thương hiệu mỹ phẩm Hàn du nhập vào thị trường Việt Nam khiến cho nhiều chị em đôi khi phải vò đầu bứt tai vì không biết đâu mới là lựa chọn chính xác. Showroom thì ồ ạt mọc lên như nấm nhưng đều na ná nhau và hầu hết chỉ bày mỹ phẩm để mọi người đến mua chứ không có bất kỳ hoạt động nào đặc biệt.

Showroom toạ lạc giữa trung tâm thành phố siêu dễ tìm của IKONUS.

Có lẽ vì thế mà thời gian gần đây hội chị em mê làm đẹp Sài thành đang truyền tai nhau về một showroom mỹ phẩm Hàn hot hơn bao giờ hết! Mỹ phẩm “ngập mặt”, trải nghiệm free, make-up miễn phí lại còn… bán luôn cả cafe!?

Bạn trai nào hay phải đưa bạn gái đi shopping chắc sẽ mê showroom này lắm đây!

Đến với IKONUS ở 70 Ngô Tất Tố, phường 19, quận Bình Thạnh - chị em không chỉ trốn được cái nắng hè gay gắt mà còn có cả chỗ để ngồi cafe tám chuyện làm đẹp cùng hội bạn thân, lại còn ngồi hỏi han chuyên gia trang điểm của IKONUS nhờ tư vấn làm đẹp không-mất-tiền nữa chứ!

Không những được tự trải nghiệm sản phẩm tuỳ thích…

…mà bạn còn được chuyên gia trang điểm của IKONUS make-up free luôn!

Chắc vì muốn chiếm trọn con tim của chị em ngay ở trong 1 showroom duy nhất, nên IKONUS còn chuẩn bị cả 1 khu vực cho chị em thoả thích vẽ tường và chụp hình “sống ảo” hết tầm luôn nhé.

Đặc biệt trong tháng 7 tới đây, bất kỳ khách hàng nào checkin tại showroom IKONUS số 70 Ngô Tất Tố, P.19, Q.Bình Thạnh sẽ được FREE một cốc cafe. Tội gì không thử? Tới trực tiếp showroom để được chuyên gia trang điểm Tư vấn làm đẹp - Makeup - Trải nghiệm sản phẩm - Chụp hình long lanh miễn phí 100%.

Vô cùng nhiều góc “sống ảo” như này ở showroom của IKONUS đấy!

Tìm trên facebook với từ khoá ikonus.vn hoặc truy cập vào website http://www.ikonus.vn để cập nhật những thông tin ưu đãi khuyến mại liên tục mỗi ngày từ IKONUS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất