Thời trang

Top những cô dâu đẹp nhất năm 2018 khiến ai cũng ao ước được làm chú rể

Mai Châu
Chia sẻ

Năm 2018, nhiều người đẹp đã lên xe hoa trong những mẫu váy cưới đẹp mê hoặc.

Những mẫu váy cưới trắng tuyệt đẹp của các người đẹp trong năm 2018 khiến giới mộ điệu mãn nhãn. Các ngôi sao trên khắp thế giới vẫn có lựa chọn tông trắng làm chủ đạo trong ngày lên xe hoa. Cùng ngắm nhìn lại những mẫu váy cưới đẹp mê mẩn trong năm vừa qua của các ngôi sao từ Á sang Âu.

Mẫu váy cưới mà Meghan Markle lựa chọn trong đám cưới thế kỷ cùng Hoàng tử Harry là mẫu thiết kế ấn tượng và được quan tâm nhất năm 2018. Mẫu váy cựu diễn viên diện trong ngày trọng đại do chính giám đốc sáng tạo Clare Waight Keller của Givenchy thiết kế. Mẫu váy cổ thuyền tinh giản tôn được vẻ đẹp quý phải của vị Công nương Anh một cách hoàn hảo. Điểm nhấn của mẫu váy cưới chính là phần khăn voan dài tới 5 mét yêu kiều.
Một lễ cưới của Hoàng gia Anh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt chính là hôn lễ của Công chúa Eugenie xứ York. Mẫu váy cưới của nàng Công chúa là sự sáng tạo của bộ đôi tài năng là NTK Peter Piotto và Christopher De Vos. Phần cổ thuyền mang hơi thở yêu kiều cùng với phần lưng khoét sâu tạo nét duyên dáng đặc biệt cho chủ nhân. Chiara Ferragni xứng danh fashionista hàng đầu khi có lựa chọn váy cưới được khen ngợi hết lời. Mẫu váy của cô do giám đốc sáng tạo của Dior - Maria Grazia Chiuri thiết kế riêng. Váy cưới của Chiara Ferragni lấy cảm hứng từ váy của Công nương Kate và Grace Kelly.

Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow đầy mê hoặc trong mẫu cưới cưới ren được phủ lớp vải xuyên thấu mỏng như sương. Thiết kế này năm trong BST Haute Couture của Valentino. Siêu mẫu Karlie Kloss đã lựa chọn mẫu váy của Dior để tỏa sáng. Mẫu váy với điểm nhấn ren gợi cảm cùng chất liệu cao cấp giúp cô trở thành một trong những cô dâu đẹp nhất năm 2018. Cựu Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra đã có đám cưới xa hoa khiến nhiều người trầm trồ. Trong ngày cưới, cô lựa chọn thiết kế của Ralph Lauren. Mẫu váy được thực hiện tỉ mỉ, tốn tới 1.826 giờ để hoàn thiện. Váy của cô dâu xinh đẹp này có điểm nhấn khăn voan dài tới 23 mét. Ngôi sao Châu Á chịu chi nhiệt tình nhất cho váy cưới trong ngày trọng đại chính là Đường Yên. Cô đã đầu tư 4 mẫu váy cưới vô cùng đẳng cấp, trong số đó mẫu váy cưới của Mikael D trong các nghi lễ chính thức được khen ngợi hoàn hảo nhất.
Mẫu váy thiết kế từ vải cao cấp được thêu đính 1206 bông hồng cầu kỳ. Bộ váy của cặp ngôi sao đình đám Hoa ngữ có tên Tiffanny, lấy ý tưởng phom dáng từ những nàng công chúa châu Âu.  Trương Hinh Dư cũng có ngày cưới đáng nhớ khi xinh đẹp tựa một nàng công chúa trong mẫu váy có mạn che mặt ấn tượng và duyên dáng.
Chung Hân Đồng lựa chọn váy cưới có điểm xếp bèo nữ tính, cổ khoét sâu hun hút vô cùng gợi cảm. Mẫu thiết kế này nằm trong BST Thu Đông 2018 của Jenny Packham. Cận cảnh mẫu váy cưới đẹp ngọt ngào của ngôi sao Châu Á. Min Hyorin trong ngày về chung một nhà với Taeyang đã khiến công chúng Hàn mãn nhãn khi lựa chọn mẫu váy cưới lãng mạn của thương hiệu Oscar de la Renta. Mẫu thiết kế cô lựa chọn được nhiều trang tạp chí thời trang danh tiếng ví như biểu tượng của xứ Hàn trong năm 2018. Váy cưới của Min Hyorin tốn 240 giờ để hoàn thành, sử dụng 9 mét vải lụa với điểm nhấn là những đóa hoa.

Năm 2018 cũng là năm showbiz Việt chứng kiến nhiều đám cưới cổ tích. Nhã Phương là cô dâu đẹp và tỏa sáng bậc nhất. Cô có 4 mẫu váy trong ngày trọng đại nhưng thiết kế trễ vai với điểm nhấn nơ to bản được cho là phù hợp và nổi bật nhất.

Mẫu váy cưới thiết kế trên chất liệu vải sang trọng giúp chủ nhân sang trọng và vô cùng thu hút. Lan Khuê cũng đầu tư cầu kỳ cho khoản váy áo trong ngày cưới, mẫu váy hoàn hảo nhất của cô lấy cảm hứng từ Nam Phương Hoàng Hậu với phần cổ đổ mềm mại.

Điểm nhấn của mẫu váy nằm ở phía sau khi được được đính kết 11418 viên pha lê Swarovski, con số này chính là tháng, ngày và năm cưới của người đẹp. Á hậu Thanh Tú tỏa sáng trong mẫu váy lấy cảm hứng từ nàng Lọ Lem Cinderella. Váy cưới của cô dâu có chiều cao khủng này được thiết kế và hoàn thiện trong 3 tháng. Váy được may từ 300 mét vải, thân váy được đính 10.000 viên pha lê Swarovski.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất