Thời trang

Top 10 chiến binh khủng, Kiều Loan không phải dạng vừa trước bán kết Miss Grand International

Hoài Thanh
Chia sẻ

Đại diện của Brazil, Peru, Thái Lan và Việt Nam.. đều sở hữu đường cong cơ thể bốc lửa. Họ được ví như những "sát thủ" và sẽ tiến sâu tại Miss Grand International năm nay.

Miss Grand International 2019 đã và đang diễn ra tại đất nước Venezuela xinh đẹp. Năm nay đại diện của Việt Nam là Á hậu 1 từ cuộc thi Miss World Vietnam 2019 Nguyễn Hà Kiều Loan. Với nhan sắc xinh đẹp, hiện đại và sự tự tin cùng vốn tiếng Anh trôi chảy, Nguyễn Hà Kiều Loan đang được hàng loạt chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ tiến sâu năm nay.

Sau 10 ngày có mặt sự thể hiện của Việt Nam khá sáng, cô biết cách làm mình nổi bật nhất có thể. Đó là lý do vì sao Kiều Loan oanh tạc mọi bảng xếp hạng trong và ngoài nước. Trước thềm bán kết, đây là 10 ứng viên mạnh nhất có thể đi xa ở cuộc thi năm nay.

1. Việt Nam

Gương mặt đang được đánh giá cao nhất và đặt niềm tin sẽ “làm nên chuyện” là Nguyễn Hà Kiều Loan. Đây là một thông tin làm cho fan sắc đẹp Việt vô cùng hào hứng và phấn khích. Có thể thấy được rằng, Nguyễn Hà Kiều Loan - đại diện Việt Nam đã tạo được sự chú ý mạnh mẽ với bạn bè quốc tế. Lợi thế lớn nhất của 10X là sự tự tin, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và giọng hát hay. Người hâm mộ kỳ vọng Kiều Loan sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Á hậu Kiều Loan được khen xinh đẹp, nhiều tài lẻ. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của cô là chiều cao khiêm tốn (1m70).

Song điều đó đã được khỏa lấp bằng hàng loạt tài năng nổi trội khác khiến cô được đánh giá là “sát thủ” đầu tiên có thể đi xa năm nay.

2 .Peru

Camila Escribens là người mẫu người Mỹ gốc Peru. Năm 2019, cô giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Peru. Kể từ khi nhập cuộc cho tới nay, đại diện Peru là một trong số những thí sinh được đánh giá cao ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

Milena năm nay 23 tuổi, là sinh viên năm thứ 3 ngành Luật và Quan hệ quốc tế. Cô cao 1m72, là vũ công.

Miss Grand International đang hướng tới thị trường châu Mỹ “béo bở”đặc biệt là Mỹ Latinh nên việc một cô gái của châu lục này đăng quang là điều rất có thể xảy ra và Peru là một ứng viên hội tụ đủ yếu tố để làm nên chuyện năm nay.

3. Brazil

Dàn đối thủ của Á hậu Kiều Loan trong cuộc đua Hoa hậu Hoàn bình Quốc tế 2019 còn có Marjorie Correa Angelotti. Cô năm nay 23 tuổi, đại diện Brazil. Chiếc vương miện hoa hậu hoặc ít nhất top 5 là thành tích người hâm mộ dự đoán Marjorie Correa Angelotti.

Cô sở hữu vóc dáng vô cùng gợi cảm, gương mặt sắc sảo.

Cô hội tụ nhiều lợi thế để trở thành một nữ hoàng nhan sắc mới: Vẻ đẹp thu hút và hợp mắt số đông, body bốc lửa, tuổi đời trẻ (23 tuổi) và chiều cao 1,75 m.

4. Mexcio

Đại diện Mexico là Maria Malo, cô gái 22 tuổi và sở hữu chiều cao nổi bật nhất nhì cuộc thi - 1,83 m. Không chỉ vậy, Malo còn được đánh có gương mặt sắc sảo, ma mị. Trước khi tham gia đấu trường nhan sắc, cô hoạt động với vai trò người mẫu đồng thời là sinh viên ngành tiếp thị và thiết kế thời trang.

Hoa hậu Mexico rất điềm đạm và thần thái trong suốt quá trình dự thi.

Hình thể của đại diện Trung Mỹ cũng nằm trong top “hút máu” người nhìn.

5.Thái Lan

Ở khu vực châu Á, đối thủ đáng gờm của Kiều Loan là Arayha Suparurk đến từ Thái Lan. Mặc dù bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì chê bai đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray béo, song không thể phủ nhận nhan sắc nổi bật và kinh nghiệm trình diễn sâu khấu bài bản của người đẹp xứ chùa Vàng. Suparurk năm nay 24 tuổi, cao 1,75 m.

Đại diện Thái Lan sở hữu gương mặt xinh đẹp cuốn hút, chiều cao 1m75 và số đo ba vòng gợi cảm.

Với lợi thế là thí sinh ruột của cuộc thi cộng với sự thể hiện khá nổi bật trong những ngày qua, đại diện đến từ xứ sở chùa vàng đang được chuyên gia dự đoán có thể đăng quang năm nay.

6. Venezuela

Năm nay với lợi thế là đất nước chủ nhà cộng với thương hiệu đã có ở cuộc thi, nên đại diện đến từ cường quốc Hoa hậu - Valentina Figuera đang là một cái tên không thể thiếu trong dàn ứng viên vừa mạnh nhất năm nay.

Valentina Figuera đả làm khá tốt vai trò nước chủ nhà năm nay.

Body của mỹ nhân này sẽ dễ dàng đốt cháy sân khấu trong đêm bán kết sắp tới.

7. Ấn Độ

Shivani Jadhav đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Ấn Độ và chính thức trở thành đại diện của quốc gia này tại Miss Grand International 2019.

Shivani Jadhav sở hữu nhan sắc quyến rũ.

Cô từng chia sẻ rằng sẽ làm hết mình và chiếc vương miện là mục tiêu rõ ràng nhất khi cô đặt chân tới Venezuela.

8. Ecuador

Một nhan sắc khác không kém phần rực rỡ là cô gái Ecuador Mara Topic. Đăng quang cuộc thi ở quê nhà từ tháng 6, Topic đang có nhiều sự chuẩn bị để đến với đấu trường sắc đẹp trong một tháng nữa. Hoa hậu 23 tuổi được nhận xét có tính cách cởi mở, thân thiện và thông minh. Trước khi đăng quang, Topic nổi tiếng là diễn viên, MC ở quốc gia vùng Nam Mỹ.

9. Paraguay

Milena Rodriguez thuộc nhóm thí sinh có tỉ lệ người săn chắc, hấp dẫn nhất Miss Grand năm nay. Cô 23 tuổi, cao 1,72 m và đến từ Paraguay. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã tạo được sự quan tâm lớn từ khán giả vì quy mô tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, chất lượng dàn thí sinh tốt không thua kém Hoa hậu Hoàn vũ hay Hoa hậu Thế giới.

10. Indonesia

Chốt hạ trong danh sách top 10 là một ẩn số thú vị. Đó là cô gái 18 tuổi người Indonesia, Sarlin Jones. Tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sắp tới, Jones mang một màu sắc khác biệt. Là con lai giữa Indonesia - Mỹ nhưng Jones được nhận xét có vẻ đẹp trong trẻo, hiền lành nhưng lại rất thu hút và sáng sân khấu. Cô cao 1,7 m, từng là người mẫu tự do. Năm 2016, đại diện đất nước vạn đảo là Ariska Putri giành vương miện hoa hậu tại cuộc thi này.

Indonesia là quốc gia châu Á thành công nhất ở Miss Grand International.

Vì thế, một chiếc vé intop sâu đã được fan dự đoán năm nay. Tuy nhiên so với các đại diện trước, Sarlin Jones có phần im hơi lặng tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất