Thời trang

Tóc Tiên 'úp mở' vòng 1 khoe trang sức hơn 2 tỷ

Chia sẻ

Giữa một dàn chân dài với váy áo dạ hội lộng lẫy, Tóc Tiên nổi bật với phong cách menswear pha chút cổ điển và vô cùng vương giả. Điểm nhấn đặc biệt còn nằm ở chiếc vòng mà cô đeo trên người.

Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Sau thành công vang dội từ cuộc thi The Remix, cô dần trở nên nổi tiếng với những sản phầm âm nhạc chất lượng cùng phong cách thời trang ngày càng đẳng cấp của người đẹp. Cô biến hóa với nhiều style khác nhau. Sự đa dạng về phong cách cũng như ngoại hình đã giúp cho Tóc Tiên luôn xuất hiện trong các bảng xếp hạng sao mặc đẹp.

Mới đây, trên thảm đỏ của một sự kiện giải trí quy mô. Nữ ca sĩ nổi bật với bộ suit màu xanh ngọc lục bảo, đơn giản nhưng rất tinh tế. Tóc Tiên tập trung vào các phụ kiện và bộ trang sức lên đến hơn 2 tỷ đồng của cô.

toc tien up mo vong 1 khoe trang suc hon 2 ty - 1

Tóc Tiên với phong cách cổ điển nhưng mang hơi hướng của sự hiện đại, mái tóc ngắn và cách make up nhẹ nhàng giúp cô trông càng yêu kiều và vương giả. Chọn bộ suit bằng chất liệu nhung, của NTK Đặng Hải Yến. Nữ ca sĩ rất nổi bật nhưng không bị over. (Ảnh: Lê Huy)

toc tien up mo vong 1 khoe trang suc hon 2 ty - 2

Cách chơi màu cao tay và khá thông minh của Tóc Tiên, cô chọn mix giữa màu xanh ngọc lục bảo cùng trang sức kim cương màu hồng và đỏ tạo cảm giác đối lập nhưng vẫn hài hòa về mặt tổng thể. (Ảnh: Lê Huy)

toc tien up mo vong 1 khoe trang suc hon 2 ty - 3

Kết hợp khéo léo giữa trang phục và phụ kiện cài tóc, Tóc Tiên trông vẫn nổi bật dù không diện cầu kỳ. Thần thái quyến rũ và sang chảnh giúp cô nổi bật giữa đám đông. (Ảnh: Lê Huy)

toc tien up mo vong 1 khoe trang suc hon 2 ty - 4

Với body chuẩn cùng chiều cao tốt giúp nữ ca sĩ có thể diện hầu hết các xu hướng thời trang hot nhất. Đôi giày đế đỏ huyền thoại của nhà mốt Louboutin giúp cô hoàn thành set đồ một cách xuất sắc và hoàn hảo trong đêm tiệc. (Ảnh: Lê Huy)

toc tien up mo vong 1 khoe trang suc hon 2 ty - 5

Đôi hoa tai Bulgari Diva, được bán với giá chưa thuế là 2.640 USD ( khoảng 58 triệu đồng).

toc tien up mo vong 1 khoe trang suc hon 2 ty - 6

Chiếc vòng cổ vàng, đính kim cương hồng của Tóc Tiên là món trang sức đắt nhất trong bộ này, với giá 54.000 USD ( khoảng 1 tỷ 188 triệu đồng).

toc tien up mo vong 1 khoe trang suc hon 2 ty - 7

Vòng tay kim cương Bulgari Serpenti Bracelet được thiết kế cách điệu bởi hình một con rắn đang quấn lấy cổ tay rất sang trọng và đẳng cấp, thiết kế xa xỉ này của Bvlgari có giá 37.900 USD ( khoảng 833 triệu đồng).

toc tien up mo vong 1 khoe trang suc hon 2 ty - 8

Ngoài bộ trang sức tiền tỷ, tất cả phụ kiện còn lại như clucth cầm tay và giày nữ ca sĩ cũng chọn từ những thương hiệu lừng danh như Bottega Veneta và Christian Louboutin. Chiếc clucth cầm tay màu đến từ thương hiệu đình đám Bottega Veneta mà cô sử dụng có giá 1.070 USD ( khoảng 23,5 triệu đồng).

toc tien up mo vong 1 khoe trang suc hon 2 ty - 9

Cận cảnh đôi giày đế đỏ huyền thoại Christian Louboutin Metallic gold mà Tóc Tiên sử dụng.

 

Chia sẻ
Tin mới nhất