Thời trang

Tóc Tiên, Đông Nhi 'bắt tay' diện chung sắc xanh vẫn không thể lấn át 'chị đại' Thu Minh

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Có vẻ như lần này, "chị đại" Thu Minh là người đẹp có phong cách thời trang xuất sắc nhất tại buổi ghi hình vòng loại The Voice 2017.

Hơn nửa chặng đường Giọng hát Việt 2017 đã trôi qua, sự miệt mài của các thí sinh bước ra từ đội Thu Minh, Tóc Tiên, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh hôm nay dần gặt hái quả ngọt. Trong buổi ghi hình vòng loại trực tiếp, 4 vị huấn luyện viên “mỗi người một vẻ”, nếu Đông Nhi và Tóc Tiên không hẹn mà gặp về màu sắc trang phục, Noo Phước Thịnh ngọt ngào như một chàng hoàng tử thì “chị đại” Thu Minh vẫn cứ… đúng chất chị đại.

Thu Minh

Xuất hiện đầu tiên tại hậu trường, “chị đại” Thu Minh khiến ai cũng bất ngờ vì độ táo bạo với chiếc váy xẻ đùi siêu gợi cảm. Có thể thấy giữa thời đại “nữ quyền” ngày nay, Thu Minh là nữ ca sĩ dẫn đầu phong cách với dáng vẻ cực ngầu. Đặt lòng tin vào thời trang Việt khi lựa chọn set đồ trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 từ nhà thiết kế Lâm Gia Khang, giọng ca Đừng Yêu vẫn toát lên quyền uy của người “cầm cân nảy mực”.

Tiết trời nắng nóng khiến “chị đại” không thoải mái, nhưng không sao, chị vẫn ngầu!

Tóc xoăn ánh nâu cùng cặp kính hợp mốt, Thu Minh chẳng bao giờ khiến giới mộ điệu thất vọng vì phong cách “thiên biến vạn hoá” của mình.

Hình ảnh Thu Minh qua mỗi vòng ghi hình đều là một ẩn số khó giải đối với mọi người. Hầu hết ý kiến cho rằng diện mạo “chị đại” ở vòng loại trực tiếp quả là trẻ ra 10 tuổi!

Tóc Tiên

Chọn bộ cánh từ thương hiệu Elie Saab, giọng ca Em Không Là Duy Nhất rực rỡ với màu mắt cùng tông.

Để nói về Tóc Tiên, chỉ có thể là thần thái rạng rỡ trong trang phục xuất sắc. Chiếc váy sắc xanh xuyên thấu với hoạ tiết ngôi sao sequin như giúp cô nàng dễ dàng thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu.

Bộ cánh Tóc Tiên diện hôm nay nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của thương hiệu Elie Saab.

Đông Nhi

Hôm nay Đông Nhi chẳng khác gì một thiếu nữ Thái Lan với chiếc váy dài cùng body suit cut-out phá cách từ bộ sưu tập Balmain Spring Summer 2017.

Cũng tông màu xanh và tóc đen óng ả như Tóc Tiên nhưng có vẻ Đông Nhi nên bình tĩnh củng cố lại phong cách thời trang vì trông nàng “mông lung” quá!

Bộ trang phục của Đông Nhi nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 từ nhà mốt Balmain.

Noo Phước Thịnh

Diện cả set đồ white-on-white, “bạch mã hoàng tử” Noo Phước Thịnh hôm nay có vẻ khiến nhiều nàng liêu xiêu vì dáng vẻ ngọt ngào của mình.

Noo Phước Thịnh toát lên vẻ điển trai dù đang chỉnh trang quần áo. Dễ thấy chút điểm nhấn trên cổ áo sơ mi cùng hoạ tiết từ chiếc áo blazer khiến anh nổi bật không thua gì các quý cô còn lại tại vòng ghi hình The Voice 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất