Thời trang

Tóc Tiên, Á hậu Tường San yêu kiểu đầm khoe lưng trần, diện mùa hè chắc chắn 'long lanh'

Khôi Ngô
Chia sẻ

Kiểu váy cắt khoét phía sau, khoe trọn tấm lưng trần đang được Tóc Tiên, Tường San cùng dàn sao Việt yêu thích.

Mùa hè là khoảng thời gian của nắng vàng, biển xanh và những chuyến du lịch, chẳng thế mà vì sao, cứ đến khoảng thời gian này, các loại váy hoa, trang phục chất liệu linen, cotton mát mẻ nhanh chóng “lên ngôi”, trở thành sự lựa chọn yêu thích của đông đảo các tín đồ thời trang. Bên cạnh đó, một item khác cũng “tăng nhiệt” không kém, được rất nhiều mỹ nhân Việt ưu ái chọn diện, đó chính là các kiểu váy cắt khoét phía sau, khoe khéo tấm lưng trần nõn nà, gợi cảm.

Tóc Tiên khoe vẻ đẹp rạng rỡ, sắc vóc nổi bật với kiểu váy hết sức táo bạo, cắt trước hở sau.

Dù đã lấy chồng, nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa một lần làm khán giả hết bất ngờ vì hình ảnh bản thân, chưa một ngày ngừng cá tính, gợi cảm.

Nếu giọng ca “Ngày tận thế” chọn trang phục quyến rũ thì Á hậu Tường San lại định hình cho mình nét nhẹ nhàng, trong trẻo với các sáng tạo in ấn họa tiết, chất liệu voan trong suốt, bay bổng.

Chiếc váy đơn giản nhưng khoe được hết nét đẹp của Chi Pu.

Hoa hậu Phương Khánh cũng không để lỡ nhịp thời trang khi thả dáng cùng mẫu đầm hoa nhí, có phần vải vắt chéo phía sau.

Cùng chung sự lựa chọn với xu hướng này còn có Bảo Thy.

Một số lưu ý cho các nàng khi chọn váy áo khoét lưng, đầu tiên hãy chú ý vào size, cần chọn phom dáng vừa vặn, ôm thật chặt cơ thể, tránh lùng phùng.

Ngoài ra, các nàng cũng cần chú ý chọn áo ngực sao cho thật phù hợp. các kiểu áo dán, không dây được thiết kế để sử dụng trong trường hợp này. Miếng dán che chắn cũng là một gợi ý.

Lựa chọn kiểu tóc cũng như cân nhắc xem có cần sử dụng phụ kiện không cũng là vấn đề rất quan trọng. Bởi khoe lưng nên mái tóc uốn nhẹ, búi gọn sẽ hợp hơn cả, kiểu tóc dài xõa đơn giản vô tình lại che đi điểm đẹp mà các nàng đang muốn khoe.

Cùng với đó, phụ kiện hoa tai sẽ ổn hơn cả, nếu lan man dùng thêm vòng cổ, có thể tổng thể tạo nên sẽ vô tình trở nên rườm rà, kém duyên.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất