Thời trang

'Tình địch' của Nhã Phương diện áo dài cách tân 'ăn gian tuổi' đi sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Trái ngược với những hình ảnh sang trọng, quý phái trên thảm đỏ thường thấy, lần này cựu hot girl Sài thành chọn cho mình một hình ảnh nhẹ nhàng, e ấp trong tà áo dài cách tân điệu đà cho một sự kiện quan trọng.

Hot girl Sam luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình chuẩn, gợi cảm. Tại sự kiện Họp Báo ra mắt bộ phim “Nếu Còn Có Ngày Mai”, Hà My (Sam) khoe nhan sắc “không tuổi” e ấp trong tà áo dài thướt tha.

Hiện tại, Sam đã hoàn toàn rũ bỏ hình tượng hot girl bấy lâu để bắt đầu với hình ảnh trưởng thành, chững chạc hơn với vai trò là một diễn viên chuyên nghiệp.

Song, cựu hot girl vẫn giữ được ngoại hình tươi trẻ, ăn ảnh, mang dung mạo thu hút ánh nhìn, một chút ngây thơ, một chút quyến rũ.

Với gương mặt xinh xắn, dễ thương giúp hot girl Sam trở thành một trong số gương mặt nổi tiếng của làng giải trí nhiều năm qua.

Dù có khối tài sản đáng mơ ước, Hà My lại hiếm khi chi mạnh tay cho những món hàng hiệu đắt tiền.

Với nàng cựu hot girl, niềm yêu thích hàng hiệu chỉ dừng lại ở mức độ vừa phải chứ không đam mê hay cuồng.

Nhờ nhan sắc lẫn phong cách ấn tượng, cựu hot girl Sam được nhiều tạp chí dành cho giới trẻ chọn làm người mẫu ảnh, đại sứ thương hiệu.

Cô không phải cố “gồng” để tỏ ra gợi cảm, quyến rũ mà tất cả đều toát lên từ bên trong cô gái trẻ xinh xắn.

Hot girl Sam luôn biết cách khai thác thế mạnh trên gương mặt của mình.

Sau 10 năm được biết tới với danh xưng “hot girl số 1 Sài thành”, Hà My của hiện tại ngày càng quyến rũ, trưởng thành và sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước.

Không còn là cô nàng hot girl với những trang phục dễ thương và kẹo ngọt như ngày nào, thay vào đó là hình ảnh Sam trưởng thành xinh đẹp hơn trong những bộ đồ khá nữ tính và tinh tế.

Với vẻ ngoài “không tuổi”, Hà My đã và đang tiếp tục xây dựng cho mình phong cách thời trang tinh tế và sang trọng và đặc biệt là phù hợp với độ tuổi 27 của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất