Thời trang

Tiểu Vy khoe vòng eo con kiến 'bất hủ' với áo croptop ôm sát

Ninh Kiều
Chia sẻ

Khoe eo thon trong mẫu áo croptop hai dây ôm sát, Hoa hậu Tiểu Vy khiến khán giả mê mải ngắm nhìn.

Sở hữu nét đẹp rất Tây cùng dáng vóc nuột nà, còn nhớ thời điểm đăng quang, Tiểu Vy là mỹ nhân chẳng hề khiến khán giả tranh cãi. Qua thời gian, cô nàng càng chứng minh nhan sắc, thần thái của mình, xứng đáng với chiếc vương miện danh giá.

Khác hẳn những hình ảnh thường thấy về Hoa hậu là phải nữ tính, “bánh bèo”, Tiểu Vy có một gu thời trang cá tính, gợi cảm nhưng không hề phô phang. Cô nàng đặc biệt yêu thích những chiếc áo croptop, đơn cử như mới đây, chân dài lần nữa khiến khán giả “thả tim” không ngớt khi đăng tải loạt ảnh diện trang phục ôm sát, khoe hình thể nuột nà, đặc biệt là vòng eo không chút mỡ thừa.

Hình ảnh ngọt ngào trong trẻo nay được thay đổi bằng phong cách cá tính cùng combo áo croptop và quần ôm sát tôn dáng. Bộ cánh được nhận định là vẫn đúng với lứa tuổi, đồng thời thể hiện hình ảnh chững chạc, trưởng thành hơn của nàng hậu.

Cách sử dụng túi dây xích với phom dáng cứng cùng kính mát bản to đều là những items basic, cơ bản nhưng khi mang lên mình, Tiểu Vy thật sự tạo ra cái nhìn đẳng cấp.

Có lẽ, vòng eo con kiến là điểm mà mỹ nhân rất tự hào. Còn nhớ thời điểm mới đăng quang, cô nàng đã được khán giả phát hiện là rất thích mặc croptop tôn vòng 2 nhỏ xíu, không chút mỡ thừa.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất